7 Năm

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Huy Nam

Anh tiếc cho một chuyện tình. Được gọi là tình yêu. Chúng ta đã từng yêu rất lâu. Đến khi yêu thương thật đậm sâu. Đã từng cùng nhau gắn bó. Bước qua thật nhiều gian khó. Vậy mà giờ phút này đây em nói chia tay. Cuộc sống.

Anh Ấy Là Ai?

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Lý Tuấn Kiệt

Bên cạnh nhau sao chăng nói nữa lời. Bên cạnh nhau như cứ xa vời vợi. Sợ cảm giác này. Sợ không gian này. Sợ phải im lặng rồi xa nhau mãi mãi. Bên cạnh nhau sao chẳng thấy vui. Bên cạnh nhau sao nước mắt cứ đầm đìa mỗi.

Anh Không Can Đảm

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Anh không can đảm, khi nhìn em thấy vui. Anh không mạnh mẽ, khi thấy em bên người. Anh không vui, khi nhìn em cùng ai. Sánh bước nhưng không phải là anh. Anh ích kỷ , chỉ vì anh quá yêu. Anh không thể nói những lời tốt.

Anh Nhớ Em Nhiều Lắm

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Cao Tùng Anh

Ánh nắng ban mai đang sáng soi cuộc đời anh, em có biết không anh nơi đây vẫn mong chờ. Chờ đến bao giờ thì người mới quay về bên anh, trong trái tim anh vẫn còn đó bóng hình em. Phía cuối con đường những hàng cây đang.

Anh Phải Đi Thôi

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Cao Nam Thành

Đến lúc anh phải đi rồi. Đến lúc anh phải xa thôi. Anh nghĩ mình không nên ở đây làm gì. Em giờ này đã khác. Khiến cho chuyện tình tan nát. Vậy anh ra đi, em sẽ vui. Có nào ngờ nước mắt. Đến giờ này quá sớm. Chia ly trong.

Anh Sẽ Tập Quên

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Anh sẽ tập quên đi một câu chuyện thật buồn. Về người mà anh yêu đã cho anh thất vọng. Dù anh thử cố gắng xóa, một hy vọng dù nhỏ nhoi. Lòng anh không chút nào nguôi. Anh sẽ tập quên đi những ngày tháng mong chờ. Và anh.

Anh Sợ

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Anh sẽ vờ như chẳng có chuyện gì xảy ra. Để em cứ ôm anh giả vờ sợ mất anh. Anh sẽ im lặng để em cứ quan tâm. Dù anh biết em còn nhiều niềm vui khác. Anh biết đôi mình sẽ chẳng đi đến đâu. Anh không nói ra chỉ vì sợ mất.

Cách Để Quên Một Người

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Lý Tuấn Kiệt

Anh muốn được nghe tiếng em nói cười. Anh muốn được nghe những câu dỗi hờn. Anh ước em là của riêng anh. Nhưng đó chỉ là điều mơ ước. Không biết giờ này em đang ở đâu. Không biết giờ cuộc sống em thế nào. Mỗi tối có ai.

Cần Một Ai Đó

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Lý Tuấn Kiệt

Bao năm qua anh đã nợ một người. Nợ một người mà anh thầm yêu nhất. Khi em đi anh đâu biết được rằng. Tình yêu em trao anh vô bến bờ. Đến hôm nay là ngày thứ mấy rồi. Dòng nhật ký anh viết từng đêm trắng. Từng nét bút đều.

Chỉ Cần Được Bên Nhau

Tác giả: Lý Tuấn Kiệt

Ca sỹ thể hiện: Cao Nam Thành

Từng đêm anh nhớ về em. Nhớ nụ cười làm anh đắm đuối. Nhớ em yêu. Nhớ đôi bờ môi ấy ta trao. Nhớ em đến từng phút giây. Nụ hôn đó nhé ta trao mãi. Ngọt ngào giây phút yêu đầu. Còn đâu vòng tay. Vẫn ở bên anh mỗi.

6 Pages123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lý Tuấn Kiệt