Ân Tình Mong Manh

Tác giả: Ngọc Trọng

Ca sĩ: Lâm Thuý Vân

Ca sĩ khác: Carol Kim; Thanh Vân; Ngọc Hương; Thanh Hà; Khánh Hà; Nguyễn Hưng; Tú Quyên

Ân tình cho anh từ muôn kiếp nào. Ân tình cho anh từng cơn sóng gào. Cho dù xa nhau tình không xóa mờ. Những đêm buồn, ngồi mênh mang tiếc nhớ. Ân tình cho anh tuổi xuân trắng ngần. Ngày nào đôi lứa, sống trong mơ.

Anh Là Tia Nắng Trong Em (Em Là Tia Nắng Trong Anh)

Tác giả: Trúc Sinh

Ca sĩ: Don Hồ & Lâm Thuý Vân; Lâm Thuý Vân (remix)

Ca sĩ khác: Lâm Thúy Vân; Vĩnh Thuyên Kim; Mai Phương

Tìm đến với em bằng thương mến. Đến cho em tình yêu mới. Chàng có trái tim biển xanh. Sóng xa đưa giấc mộng lành. Chàng chiếu sáng em bằng tia nắng. Xóa tan bao ngày tăm tối. Chàng có mắt môi đẹp thơ, ngỡ như.

Ánh Trăng Lẻ Loi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Thanh Tâm]

Ca sĩ: Lâm Thuý Vân

Ca sĩ khác: Ngọc Hương; Tâm Đoan; Hạ Vy; Ngô Mai Trang; Loan Châu; Thảo My; Thanh Thảo; La Sương Sương; DTDT (mp3); Hoài Hương

Này người yêu hỡi xin đừng quay bước. Vì em đã trót yêu anh. Tiếng yêu đầu ngại ngùng dẫu ân tình ngàn trùng. Muôn bể dâu, em nào biết đâu. Này người yêu hỡi, ân tình em đó. Ngàn năm như ánh trăng tan. Vẫn muôn đời.

Bản Tình Ca Mùa Đông 2

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sĩ: Lâm Thuý Vân

Ca sĩ khác: Tuấn Hưng

Mùa đông mưa sao không mang theo hơi ấm? Hạt mưa ơi sao không xóa đi nỗi đau? Còn gì đâu bao yêu thương trao nhau ngày hôm qua. (Dù bên nhau nhưng anh đâu hay biết, tình yêu em đã ra đi rất xa. Tội nghiệp anh.

Bây Giờ Còn Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Anh Bằng]

Ca sĩ: Don Hồ & Lâm Thuý Vân

Ca sĩ khác: Lâm Thúy Vân

Tuyệt vời khi được nghe tiếng anh yêu. Mỗi ngày âu yếm với lá thư tình đầu. Đêm đêm ta có nhau, như tràn đầy ánh sao. Hù hú hu hu hú hu. Tuyệt vời khi từng giây phút bên em. Với làn môi ấm với cánh tay nồng nàn. Ôm.

Cha Yêu

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ: Lâm Thuý Vân

Ca sĩ khác: Ngọc Huyền (tân cổ); Đàm Vĩnh Hưng; Quốc Thạnh; Quốc Vượng; Huyền Diệu Thu; Lam Trường; Lay Minh

Một chiều lang thang mình tôi bước âm thầm. Đường về hôm nay đã vắng bóng cha. Nhớ mãi dáng người cha yêu xưa. Cha yêu ơi mình con trong mưa. Giờ này ngồi đây lòng thương nhớ cha đã rời xa. Kỷ niệm thơ ngây ngày xưa.

Chỉ Có Anh Trong Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Thuý Vân

Người tình năm cũ. Giờ anh ở đâu có biết cho rằng. Em luôn mong nhớ. Ngày xưa chúng ta bao nhiêu êm đềm. Ngày nào chung lối. Vòng tay ái ân mở cửa thiên đường. Bao nhiêu mơ ước. Tình yêu đã mang cho ta môi cười. Như.

Chín Con Số Một Linh Hồn (9 Con Số & 1 Linh Hồn, 9 Con Số 1 Linh Hồn)

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến & Lâm Thuý Vân

Ca sĩ khác: Anh Tú; Quang Linh & Trung Hậu; Thanh Mai & Quốc Dũng; Tuấn Đức; Tiến Dũng; Quang Toàn; Bằng Kiều; Hồ Lệ Thu

Em còn nhớ không em biết bao đêm rộn rã đôi tim. Chiếc hôn kia đã cho ta dịu ấm ngập hồn. Bao lần tiếng phone reo trái tim anh rộn rã run theo. Áp môi hôn khi thoáng nhận giọng nói êm đềm. Rồi thời gian chóng qua cuộc tình.

Chờ Mong Anh

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Lâm Thuý Vân

Ca sĩ khác: Thanh Trúc

Chờ anh đến bên ngoài trời lạnh gió. Ru mưa về trong bóng đêm. Chờ anh đến căn phòng tràn niềm nhớ. Trái tim buồn trong gió mưa. Mưa đan tóc em trôi dài. Mưa rơi mãi sao không lại. Mưa tan trên nỗi đau âm thầm. Mình em vẫn.

Có Nhớ Tên Em (Có Nhớ Tên Anh)

Tác giả: Tân Phát

Ca sĩ: Lâm Thuý Vân & Kỳ Anh

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Tấn Phát

Chiều về trên đồi vắng hong tóc em hồng... Hôn gót chân ngà trên có hiền hoà ... Ngập ngừng bụi cay mắt em, đan ngón dài sương khói mù khơi... Và nụ hôn đầu chào nhung nhớ..... Ta biết yêu em.... Rồi chiều đi.

6 Pages123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Thuý Vân