Anh Sẽ Vui Nếu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Hưng & Quang Mẫn

Ca sĩ khác: Tuấn Hưng

Người đi về đâu hỡi người. Còn đâu ngày xưa nói cười. Giờ anh ngồi ôm nỗi sầu. Cớ sao em vội đi quên mối tình đau. Phải chăng là ta đã lầm? Phải chăng là ta đã sai? Để em giờ vui với ai? Tiếng yêu trao ngày xưa.

Anh Sẽ Vui... Nếu

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sĩ: Tuấn Hưng & Quang Mẫn

Ca sĩ khác: Instrumental (beatz); Huy Vũ

Người đi về đâu hỡi người ? Còn đâu ngày xưa nói cười...... Giờ anh ngồi ôm nỗi sầu. Cớ sao em vội đi quên mối tình đau. Phải chăng là ta đã lầm...? Phải chăng là ta đã sai...? Để em giờ vui với ai ? Tiếng yêu trao ngày.

Hạnh Phúc Nơi Đâu

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sĩ: Khang Việt & Quang Mẫn & Rapper Mr. Jan

Trong nổi cô đơn giờ anh biết. Em đã đi xa lìa xa anh. Cho trái tim anh buồn tan nát nhớ em nhớ em từng đêm dài. Em có nhớ chăng lời em hứa. Em húa yêu anh trọn muôn kiếp. Sao nỡ ra đi người yêu hời. Dể mình anh thương nhớ.

Sự Thật Sau Đôi Mắt

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sĩ: Quang Mẫn

Tình yêu e đã trao ai kia rồi,phải chăng khi xưa a đã mang bao lầm lỗi? Thật ra a đã yêu e hơn lời a nói,nhưng tại sao e luôn cứ muốn buông lơi vòng tay.... Dường như ta đã xa nhau thật rồi,ngày e ra đi tim a như ngừng.

Tìm Lại Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Mẫn

Nước mắt ah rơi hoài thì làm sao. Có thể xoá hết được những nổi đau. Mà gời đây tình hai chúng ta ,đã tan theo mưa rồi. Khi em nỡ cất bước ra đi. Kết thúc cuộc tình này dù lòng đau. Trái tim em zô tình đến thế.

Vết Thương Tình Yêu

Tác giả: Quang Mẫn

Ca sĩ: Tuấn Hưng & Quang Mẫn (320kbs)

Karaoke: Tuấn Hưng & Quang Mẫn

Hôm nay em ra đi để lại anh đơn côi. Vẫn luôn mong người sẽ quay trở về. Sau bao năm mình mặn nồng bên nhau. Nhưng tiếng yêu người nói đã xa rồi. Bao nhiêu yêu thương xưa giờ này đã quên mau. Em quay lưng đi không nói 1.

Vì Em Đổi Thay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khang Việt & Quang Mẫn (beat); Khang Việt & Quang Mẫn

Đã có những lúc anh nghĩ suy không biết em thế nào? Có phải đã hết yêu anh rồi không? Sao em vô tâm lạnh lùng, ôm em trong tay thật gần, nhưng sao anh thấy em thật xa. Anh luôn quan tâm nghĩ đến em mong xóa đi những gì,

Xua Tan Niềm Đau

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Quang Mẫn

Ca sĩ khác: Lệ Quyên

Có bao giờ anh hay chăng những đêm mong chờ. Và có bao giờ anh trông về lối cũ. Có bao giờ đôi ta quên hết niềm đau một thời. Giữ cho bao kỷ niệm êm đềm. Nếu như ngày xa xưa em giữ anh bên mình. Và nếu chúng mình cho.

danh sách bài hát của ca sĩ Quang Mẫn