Cha Yêu

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sĩ: Lay Minh

Ca sĩ khác: Ngọc Huyền (tân cổ); Đàm Vĩnh Hưng; Lâm Thuý Vân; Quốc Thạnh; Quốc Vượng; Huyền Diệu Thu; Lam Trường

Một chiều lang thang mình tôi bước âm thầm. Đường về hôm nay đã vắng bóng cha. Nhớ mãi dáng người cha yêu xưa. Cha yêu ơi mình con trong mưa. Giờ này ngồi đây lòng thương nhớ cha đã rời xa. Kỷ niệm thơ ngây ngày xưa.

Hai Khía Cạnh Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Hựu Hà]

Ca sĩ: Thiên Kim & Lay Minh

Ca sĩ khác: Chung Tử Lưu

Ohlê, ohla. Ngồi với anh và lắng nghe. Biển hát theo lời gió ru. Con sóng đong đưa bềnh bồng. Làn gío mang từ biển khơi. Vị muối tươi mặn khoé môi. Hoà cùng mùi hương tóc em nồng ngát. Rực cháy dưới ánh mặt trời. ( Hôm nay.

Kẻ Bịp Bợm Đáng Yêu (Kẻ Đánh Cắp Trái Tim)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lê Hựu Hà]

Ca sĩ: Lay Minh

Ca sĩ khác: Minh Thuận

Có những dối trá trong tình yêu. Con tim ta không hề hay biết. Có những dối trá trong tình yêu. Con tim ta không hề hay biết. Trái tim này đang khổ đau, trái tim này đang kêu gào. Trái tim này đang nằm rên xiết nghe.

Khúc Biệt Ly (Tình Đơn Phương 2)

Tác giả: Jimmii J.C. Nguyễn

Ca sĩ: Bảo Hân & Lay Minh

Ca sĩ khác: Chưa Biết

Đã phai mờ những ân tình. Cố quên rồi cũng qua. Lỡ xa rồi cánh chim trời. Hãy giữ mãi tiếng ca ngày xưa. Đã phai mờ những ân tình. Cố quên rồi cũng qua. Lỡ xa rồi cánh chim trời. Hãy giữ mãi tiếng ca ngày xưa. Đã như mây.

Mãi Mãi Còn Yêu

Tác giả: Thế Hiển

Ca sĩ: Lay Minh

Ca sĩ khác: Phương Thanh

Em ơi! Sao em nỡ quên, quên sao bao nhiêu mộng mơ , yêu em

Mong Manh

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Thiên Kim & Lay Minh

Ca sĩ khác: Hoàng Dũng & Phương Thanh; Hoàng Dũng

Mùa thu làm rơi chiếc lá. Sáng nay lá rụng quanh nhà. Người yêu giờ xa xôi quá. Có hay mơ về với ta. Mong manh như chiếc lá. Lá rơi khắp sân nhà. Mong manh ôi nỗi nhớ. Tháng năm có phai mờ. Tình yêu nào như cơn.

Một Thoáng Tình Ta

Tác giả: Mai Nguyễn

Ca sĩ: Lay Minh & Mai Linh

Ca sĩ khác: Nhật Quân & Nini; Chưa Biết

Lần đâù gặp nhau rôì nhớ . Ánh mắt trao mộng mơ . Tình nào mang sâù nhớ từng ngày . Chờ đợi trong phút giây . Lần đâù gặp nhau vội vã . Thoáng mất như tình ta . Ngày dài trong thầm nhớ đợi chờ . Đơì không như ước mơ.

Phiêu Du

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sĩ: Lay Minh

Ca sĩ khác: Đan Trường (remix); Đan Trường; Đan Trường (Beat)

Từ khi em đến mây bỗng xanh quanh đời tôi. Mùa hoa tim tím cũng theo em trên bờ môi. Mắt thu em hiền hoà mộng xưa bỏ đi năm nào. Nay về đây cười bên hiên vắng a há a. Thời gian như gió mang giấc mơ đi thật xa. Làn mây.

Ru Tình Lãng Quên

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Trúc Lam & Lay Minh

Ca sĩ khác: Quang Nhựt & Bạch Long

Chiều dần trôi nhẹ trên áng tơ vương. Từng hàng cây mơ trong khói sương. Gió êm đềm ru khúc nhạc buồn. Và nhớ thương.. Một mình em lặng yên giữa cơn say. Nhìn đàn chim dần xa cuối mây. Đắm tâm hồn mình theo cánh chim. Đến.

Vu Vơ Tình Đầu

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Lay Minh

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Quang Linh; Thiên Kim & Quốc Hùng

Chuyện tình mình chìm vào bóng không gian. Mùa thu trôi bao lá vàng. Cuộc tình đầu sầu vàng bóng trăng tan. Chia tay nhau ngỡ ngàng. Ngồi nơi đây ta nhớ đến người. Hỡi cô em tình duyên dáng. Ngồi nơi đây se mối duyên.

danh sách bài hát của ca sĩ Lay Minh