Đừng Hỏi Tiền Nhiều Để Làm Gì?

Tác giả: Vũ Đức Hạnh

Ca sĩ: Melody

Ca sĩ khác: Mai Tuấn Anh

Bài hát : Đừng hỏi tiền nhiều để làm gì. Tác giả: Vũ Đức Hạnh. Có người vừa hỏi tôi. Tiền nhiều để làm gì. Tiền nhiều để làm chi. Tiền có mua hạnh phúc. Tiền có mua được tình. Về bên kia thế giới. Có đem theo được.

Lk Trộm Nhìn Nhau - Ai Khổ Vì Ai - Giờ Xa Lắm Rồi

Tác giả: Trầm Tử Thiêng & Hoài Linh & Thương Linh

Ca sĩ: Melody (beatz)

Ca sĩ khác: Quang Nhựt; HDTPP; Hứa Như Ý; Quang Lê & Hà Phương; Lychee & GreenLeaf; Chưa Biết & Đức Duy

Đôi khi trộm nhìn em. Xem dung nhan đó bây giờ ra sao. Em có còn đôi má đào như ngày nào. Kể từ khi vắng anh em như tấm vải lụa nhầu. Thương thâu đêm giấc mộng xanh xao. Anh có bề nào ai đón đưa em. Anh biết chăng anh, em.

Phải Lòng

Tác giả: Trương Quang Tuấn

Ca sĩ: Melody (beatz)

Ca sĩ khác: Hạnh Nguyên & Quốc Thạnh; Hạnh Nguyên; Quang Lê & Hà Phương

Ngó lơ lâu ngày chẳng đặng, thú thiệt thì hổng có gan. Lỡ rồi tình sâu nghĩa nặng, cầm lòng đâu dám than van. Giả đò thì giả đò biết tính làm sao biết làm sao. Làm sao dám nói với người tôi thương. Suốt đêm thâu nào.

Thật Thà

Tác giả: Lynh Nghy

Ca sĩ: Melody

Ca sĩ khác: Trần Cao; Quỳnh Lan; Lynh Nghy

Thơ: Thiên Hương. Ta về tìm bước chân qua. Rêu xanh dấu cũ mặn mà. Mơ màng hỏi áng mây xa. Mây nghiêng nghiêng đáp thật thà yêu em. Chim chiều lượn nắng thong dong. Mơn man lúa chín trổ đồng. Thẩn thờ dạo bước du.

Trời Đã Sáng Rồi

Tác giả: Dân Ca Pháp

Ca sĩ: Melody

Trời đã sáng rồi. Trời đã sáng rồi. Dậy đi thôi! Dậy đi thôi! Chuông đã reo vang lên rồi! Chuông đã vang lên rồi. Mau dậy thôi! Mau dậy thôi!

danh sách bài hát của ca sĩ Melody