Người Khác (Remix)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đinh Kiến Phong

Có những tối đêm xuống làm lòng anh nhớ em nhiều thêm. Vì ngày xưa khi bên nhau mình cùng chung bước. Và khi em đã không còn yêu thì điều đó đâu có nghĩa gì. Vì với em ước mơ kia quá xa vời. Nếu như biết có ngày hôm nay.

Quá Khứ Ngọt Ngào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đinh Kiến Phong

Nước mắt rơi cho tình yêu bao ngày. Giờ sẽ như mây khi người quay lưng nói. Chúng ta không hợp nhau thì anh hãy xem như là. Chuyện tình ta chỉ là một giấc mơ. Có bao giờ kim đồng hồ quay ngược. Để đến nơi xưa đôi ta đã.

Thần Tài Đến

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Khưu Huy Vũ & Đinh Kiến Phong

Ca sĩ khác: Don Hồ; Ngọc Huyền & Kim Tử Long (tân cổ); Lương Bích Hữu; Phương Trang

Thần tài đến, Thần tài đến hãy giang tay đón mời. Thần tài đến, Thần tài đến thắm tô trên môi nụ cười. Thần tài đến, Thần tài đến ấm no cho muôn nhà. Sẽ xóa đi bao nhiêu nghèo đói thế gian an hòa. Mùa xuân đã đến đây.

Vì Một Điều Ước

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sĩ: Đinh Kiến Phong

Thời gian vẫn cứ trôi nhẹ nhàng và anh vẫn dấu trong lòng anh. Lời yêu ấy đến cho người để hạnh ,phúc vẫn ,mãi xa xôi. Từng ngày qua vẫn như êm đềm, Người đâu biết trái tim của anh . Thầm mơ đến lúc trong đời , cầm tay em.

Vô Tình Để Mất Em

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sĩ: Đinh Kiến Phong

Vì hôm qua anh lặng thinh không nói,để giờ anh tê tái đứng nhìn. Em với người , với những môi cười , anh mới biết , anh đã yêu em. Ngày bên em , như bạn thân đâu biết , trong lòng anh yêu đến thế nào. Nay mất người con.

Vui Đón Tết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đinh Kiến Phong

Người người rộn ràng chào hương xuân đến bên. Mong giao thừa qua nghe thấy tiếng pháo mừng xuân. Nơi nơi đang thật bồi hồi khi đợi chờ năm mới sang. Bao nhiêu đứa em thơ nở trên môi nụ cười tươi. Ngập tràn rực trời nào.

3 Pages<123
danh sách bài hát của ca sĩ Đinh Kiến Phong