Ta Là Cho Nhau

Tác giả: Jong Kay & Lic & Melody V

Ca sĩ: Miu Lê

Khi anh rời xa đêm nay mình em với nhớ mong. Nghe như đâu đây còn vẫn tiếng anh cười. Chợt tỉnh giấc, em ngỡ nằm mơ một giấc mơ dài. Mưa rơi cho con tim thêm khoảng mong. Yêu, yêu mình anh, người có biết, đêm từng đêm. Em.

Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay

Tác giả: Karik & Châu Đăng Khoa,

Ca sĩ: Miu Lê & Karik & Châu Đăng Khoa

Anh rất tốt thế nhưng thà đừng gặp vui hơn. Em rất tiếc thế nhưng thà làm người cô đơn. Sẽ chẳng phải thốt lên hài hước như lúc này. Rằng mẹ anh bắt chia tay. Anh cũng rất tốt thế nhưng mình chẳng hợp nhau đâu. Em có chút.

Xuân Không Màu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Miu Lê

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Tăng Nhật Tuệ; Nguyễn Hồng Ân

Đường về nhà xa quá mẹ ơi. Chắc xuân nay con không về tới. Khi nắng xuân đang vương khắp nơi. Con vẫn một mình nơi đây chơi vơi. Giao thừa nay nhà mình chắc vui. Chắc em ba, em tư đã lớn. Cùng nấu bánh chưng quay.

Yêu Anh

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ & Gào Tanny

Ca sĩ: Miu Lê

Yêu anh yêu anh yêu như những giấc mơ. Giấc mơ dài thật dài và em không có lối ra. Yêu anh yêu anh yêu chỉ anh thôi. Yêu anh hết thân này. Yêu anh chẳng tiếc gì. Bằng tất cả những gì em có , bằng cả yêu thương . dù dấn.

Yêu Anh Em Dám Không

Tác giả: Trung Quân

Ca sĩ: Đan Trường & Miu Lê & Trấn Thành

Ca sĩ khác: Đan Trường

Anh đây không chắc anh giàu, nhưng biết là anh rất ngầu. Và thật sự là anh đã dành cho em một cuộc sống muôn màu. Hello em là ai, hello anh là ai. Look around, look around. Love me, dare you? Ăn là no. Gọi là có.

Yêu Một Người Có Lẽ

Tác giả: Only C & T.I.N

Ca sĩ: Miu Lê & Lou Hoàng

Giả vờ như tất cả mọi thứ chưa xảy ra với anh. Lập lờ những thứ ngay trước mắt anh chẳng cần sợ sai. Nụ cười khi ấy giờ đã khác trôi về nơi rất xa. Ánh mắt cũng thật lạ nhìn thật khác với những ngày qua. Tiếng nói yêu.

5 Pages<12345
danh sách bài hát của ca sĩ Miu Lê