Alone K's Past

Tác giả: Karik

Ca sỹ thể hiện: Karik

When he was a kid..his parents used to say. If there's your way so pls don't come back. Then his growin up..he could've done it by himself. And tryin step by step...without anyhelps. When he was a kid..his parents used to.

Anh Em

Tác giả: Karik

Ca sỹ thể hiện: Karik

Lonely, lonely, lonely so lonely. Lonely, lonely, lonely so lonely. Kẻ sống ẩu còn thằng sống bạc, người chân thành thì có đôi khi. Nếu 1 mai thân này xơ xác thì ai là người sẽ cõng tôi đi? Lonely, lonely, lonely so.

Anh Là Của Em

Tác giả: Karik

Ca sỹ thể hiện: Karik

Chẳng dám hứa quá nhiều chuyện ngày mai. Hay vu vơ về chặng đường dài. Hôm nay anh bên em…. Ta sẽ luôn như hôm nay và anh chỉ cần có thế. Nếu đến lúc 2 ta giận hờn nhau. Hay yêu thương không như những phút đầu. Em hãy cứ tin.

Anh Là Sinh Viên

Tác giả: Karik

Ca sỹ thể hiện: Karik; Daniel Mastro

Tóc màu đỏ tăng động nhất ngõ. Đụng đâu hư đó, Rik Siêu Nít on the floor. Dưới quê lên thành phố đi học gọi anh là sinh viên. Như con nai vàng ngơ ngác ai nói cái gì cũng tin liền. Từ trên xuống dưới mọi thứ trung bình.

Cạn Cả Nước Mắt

Tác giả: Karik

Ca sỹ thể hiện: Thái Trinh; Karik

Cạn Cả Nước Mắt. Xây lên bao vấn vương. Chưa thành hình đã vỡ. Trách móc chẳng thành câu, ta chờ nhau giữa nỗi đau dài. Ai thương ai nhớ ai. Trong lòng này đã thấu, cớ sao, cớ sao, cớ sao xa nhau…. Không rõ ràng! Đó là.

Chính Tôi Người Việt Nam

Tác giả: OnlyC & Karik

Ca sỹ thể hiện: OnlyC; Karik; Erik

Bao nhiêu năm trên cuộc đời, sóng gió bụi đường, thấm thoát nhìn thời gian trôi, hãy đếm những mất mát bằng lời ca. Hai không hai mươi thật nhiều biến cố muộn phiền chậm biết bao nhiêu việc, cần lắm tay chung vào. Vì một.

Chốt Luôn Tôi Ở Nhà

Tác giả: OnlyC & Karik

Ca sỹ thể hiện: OnlyC; Karik; Châu Bùi

Tôi cần cái đầu lạnh giá. Nhưng mà tim mình luôn nóng. Không cần ra đường thì tốt. Chốt luôn tôi ở nhà. Tôi cần tinh thần sảng khoái. Tâm hồn nên thật thoải mái. Như tạo ra một cơn lốc. Đánh bay mọi nỗi sầu. Tốt hơn là.

Có Lẽ Anh Chưa Từng

Tác giả: OnlyC & Karik

Ca sỹ thể hiện: OnlyC; Karik

Có lẽ anh chưa từng. Bao nhiêu ngày trôi mà nỗi đau y nguyên như vậy. Thà rằng con tim tôi đã học làm quen với cô đơn. Em như màn đêm, tìm đến mỗi lúc mệt nhoài. Màn đêm trôi qua với tiếng mưa. Vẫn chưa vơi. Hạt nào đang.

Đau Vậy Đủ Rồi

Tác giả: Karik

Ca sỹ thể hiện: Karik; Vũ Phụng Tiên

Xa nhau lâu nay anh *** ai chưa ? Có ai yêu anh như em khi xưa. Mặc sáng đêm luôn mong...gặp anh. Riêng em chưa khi nao em nguôi ngoai. Đôi môi em vẫn chưa trao cho ai. Chỉ có mỗi riêng anh...anh ! Từ ngày đó trái tim em.

Đó Là Anh Em Tao

Tác giả: Karik

Ca sỹ thể hiện: Karik

Tình nghĩa là nhất , anh em là nhất. Người thật làm việc thật , bản năng sống luôn chất. Không ai quá nổi bật nhưng tôn trọng lề luật. Mọi thứ đều có thể lật nhưng danh dự không thể để mất. Đó là anh em tao , đó là anh em.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Karik