Yêu Lạ (Không Làm Khác Được)

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Thảo Trang; Minh Tuyết; Lưu Bích

Điều gì làm đôi mi cay làm em loay hoay. Dường như muốn nói anh không còn đây. Mãi đến lúc chia tay xa nhau giận hờn. Em như đang nhận ra cô đơn. Chỉ cúi mặt xuống cố nhớ lần đó đã lỡ. Em bước đi không nhìn anh. Hãy cố.

Xóa Hết

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Chắc có lẽ đến lúc có lẽ nên dừng lại. Có níu kéo cũng thế cũng cứ chóng phai. Chắc có lẽ cũng chẳng có thể yêu được nhiều. Xóa hết xóa hết xóa xóa hết những kỷ niệm. Lúc đấy lúc đấy chẳng có em trong trái tim. Xóa hết xóa.

Xoá Hết

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Chắc có lẻ đến lúc có lẻ nên dùng lại. Có níu kéo cũng thế, cũng cũng chóng phai. Chắc có lẻ cũng chẳng có thể yêu được nhiều. Xoá hết xoá hết xoá hết đi kỷ niệm. Lâu nay lau nay trong em trong trái tim. Xoá hết xoá hết.

Xích Đu

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Lương Bằng Quang; Yến Trang; Yến Nhi

ĐK:. Này anh yêu ơi ! Đến đây với em thật gần .. nơi xích đu lúc xưa ta thường vui chơi. Ngồi bên em nhé ! Nhớ khi bé thơ ngập ngừng chiếc hôn kia vội trao. Rồi anh ra đi ! Đánh rơi tuổi thơ dại khờ. Quên hết sao.

Will You Marry Me

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Justin Nguyễn

Kể từ những giây phút. Chúng ta gặp nhau mới lần đầu. Là anh đã biết chắc trái tim giành cho nhau mất rồi. Kể từ những giây phút. Lúc vui cũng như lúc thật buồn. Là ở nơi ấy vẫn thấy tay mình trong tay. Nhưng hôm nay phải.

Với Anh Em Vẫn Là Cô Bé

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương; Lương Bằng Quang; Nam Cường

Có những đêm anh nằm lòng thao thức. Có những đêm anh cần phải suy nghĩ. Về anh, về em, về nhau. Về bao chuyện lâu nay. Để đêm nằm nghe thời gian lê bước những bước dài. Đối với anh em vẫn là cô bé. Những nghĩ suy.

Vị Trí Nào Cho Anh (Vị Trí Nào Cho Em)

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Ánh trăng thề ngày nào bên nhau, dịu ngọt em nói yêu anh suốt đời. Nhớ hôm nào dìu người trong tay, để lòng chìm đóng bao nhiêu dấu yêu khi bên người. Đôi ta bên nhau đem chiếc lá thu vàng rơi. Yêu đương đam mê dâng trao.

Tuyết

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Lương Bằng Quang

1.Phải chia ly yêu nhau anh nào nghĩ. Nếu ra đi sẽ khóc nhiều. Giấc mơ qua yêu thương kia vội vã. Một ngày tuyết tan tình cũng tan. Hẹn thề tựa khói mây ngoài tầm tay. Dừng lại đây vì nỗi đau dường như quá đong đầy. Dừng.

Truyền Thuyết Tình Yêu

Tác giả: Lương Bằng Quang

Chuyện ngày xưa xa xôi lúc chưa ai sinh ra. Khi không trung giống như nơi rong chơi. Mọi điều Buồn, Vui sống trong căn nhà vào một chiều phơi phới. Buồn, Vui gặp nhau tu nhien chợt nghĩ ra. Chơi trò chơi Buồn trốn Vui đi.

Trôi Qua

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Chúng ta từng nhớ nhau bao đêm dài. Những phút giây yêu còn in mãi. Vậy đừng làm em khóc, giọt buồn trên mái tóc. Đừng làm em phải chờ. Nhắm đôi bờ mi nơi không gian này. Để rồi hình dung em nhìn thấy. Bóng anh vẫn còn.

12 Pages12345678910>»