Anh Buông Tay Cứ Ngỡ Là Em Vui

Tác giả: Yuki Huy Nam

Ca sĩ: Triều Hải

Giờ mới biết em đã có những điều không vui. Tại vì sao em mãi lặng thinh trong đau buồn. Người ta không còn yêu em, không còn thương em. Thì em níu kéo chi. Cần gì phải sống với những tháng ngày chẳng vui. Đường em đi có.

Anh Cũng Biết Đau Và Biết Khóc

Tác giả: Triều Hải

Ca sĩ: Triều Hải

Giọt nước mắt xoá hết được. Thì anh sẽ để nó cứ tuôn ra. Làm tim anh đau biết bao lần. Nỗi đau không bao giờ xoá hết. Đôi khi muốn khóc lên để vơi nỗi sầu. Sợ đánh thức con tim mình. Một nỗi đau là một mũi tên. Đâm vào.

Hạnh Phúc Không Thể Mua Bằng Tiền Và Vàng

Tác giả: Trần Nghiệp Hoàng

Ca sĩ: Triều Hải

Hạnh Phúc Không Thể Mua Bằng Tiền Và vàng. Sáng tác: Tần nghiệp hoàng. Hạng phúc của chúng ta không thể mua bằng tiền hay vàng. Hạnh phúc phải tự trái tim thật lòng. Anh không hờn em và anh cũng không trách em. Chỉ tại vì.

Lỗi Không Phải Do Định Mệnh

Tác giả: Lâm Temboys

Ca sĩ: Triều Hải

Cuộc đời này có mấy ai sinh ra trong nhung gấm lụa là. Cuộc đời này có mấy ai không trải qua chông gai dòng đời. Ai cũng phải trải qua một lần gian nan để có thành công. Không phải tự dưng bỗng nhiên sang giàu mà tất cả do ý.

Ma Lực Đồng Tiền

Tác giả: Châu Thế Anh

Ca sĩ: Triều Hải

Ngày xưa khi ta bên nhau, em vẫn hay nói rằng. Rằng đôi ta sẽ mãi yêu. Không gì thay đổi, để suốt kiếp không rời xa. Giờ đây qua bao chông gai, anh mới hiểu được rằng. Lời nói đó, cũng giống như mây trời. Sẽ tan.

Nghèo Không Phải Là Tội

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Triều Hải

Sống sao ở đời cho người ta nhắc tên mình. Sống sao ở đời cho người cho người đời có niềm tin. Dẫu ta không tiền nhưng trên môi hãy tươi cười. Hướng đến một điều tương lai ở ngày mai. Cuộc đời là thế có sai có đúng. Có.

Yêu Em Vất Vả Kết Quả Chia Tay

Tác giả: Yuki Huy Nam

Ca sĩ: Triều Hải & Yuki Huy Nam

Đối với anh lúc này tìm một người. Mà anh yêu thương thật sự là không khó đâu. Nhưng để yêu thêm một người. Mà giống như anh đã từng yêu em. Thì chắc có lẽ anh sẽ không làm được. Bởi vì anh đã dành hết tất cả tất cả.

danh sách bài hát của ca sĩ Triều Hải