Ngày Ngày Gọi Tên Em

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sĩ: Yuki Huy Nam

Nước mắt đã rơi trên môi anh. Đôi tay anh đang gì chặt. Nỗi nhớ em ngày càng thêm nhiều. Anh không thể giữ nỗi. Ngày ngày lặng thầm trên con phố xưa. Ánh mắt tìm kiếm chỉ một hình bóng. Cô đơn một mình anh kêu tên em. Ở.

Nhìn Em Lần Cuối - Yuki Huy Nam

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Yuki Huy Nam

Hãy để cho anh được nhìn thấy em lần cuối thôi. Để rồi ta chia tay trọn một đời. Đến vội vàng để rồi ta xa nhau. Anh đau nhói trong cơn đau cào xé. Đừng vội quay đi mà em để con tim của anh nhói đau. Có lẽ anh đã không thể.

Nhìn Lại Anh Em Nhé

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Yuki Huy Nam

Có những trái tim vẫn luôn khát khao. Có những nỗi nhớ luôn dâng trào. Có những giấc mơ có những ký ức đẹp. Về một người đã mang cho anh bao niềm vui. Đã cho anh nụ cười. Đã cho anh những giây phút tuyệt vời. Đến bây giờ.

Tại Vì Anh Tại Vì Anh

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Yuki Huy Nam & Dương Chí Vinh

Lời bài hát Tại Vì Anh Tại Vì Anh. Biết đến nơi đâu. Để có thể quên đi bao u sầu. Biết đến nơi đâu. Để tìm lại hạnh phúc như ban đầu. Bởi vì anh đây đã đánh mất. Mất hy vọng và niềm tin. Để người anh yêu hôm nay ra đi ôm.

Tìm Đến Một Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Yuki Huy Nam

Khi chưa yêu tôi cứ nghĩ rằng. Tình yêu tươi đẹp lắm người ơi. Khi tôi yêu tôi mới hiểu được. Tình yêu không hoàn thiện như thế. Người ta có thể nói yêu tôi. Và người ta cũng có thể bước ra đi. Mà trong tim chẳng nhớ.

Tìm Hạnh Phúc Khác

Tác giả: Yuki Huy Nam

Ca sĩ: Yuki Huy Nam

Em dẫu biết con tim của anh. Còn yêu vẫn nhớ đến em rất nhiều. Nhưng có lẽ giờ đây anh phải. Ra đi về nơi chẳng còn em. Về một nơi mà nước mắt vẫn rơi. Về một nơi mà con tim rối bời. Không phải anh không yêu em. Và không.

Tự Nhiên Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Yuki Huy Nam

Chỉ yêu em, chỉ bên em. Lời yêu thương chỉ trao mỗi em. Lời em nói còn đây thôi. Mà sao em giờ đây quá xa. Mới hôm qua nụ hôn vừa trao. Vẫn ngọt ngào mà sao giờ đây. Cuộc tình chia ly ra hai lối đi vậy nè. Yêu một.

Với Em Anh Sẽ Number One

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Yuki Huy Nam

Này em yêu hỡi, giờ anh muốn nói với em lời yêu. Với anh em sẽ mãi mãi number one... Dù trời mưa nắng, dù buồn hay vui. Dù đởi ra sao, bởi vì anh đã lựa chọn một người. Sự lựa chọn nay là em, trọn cuộc đời không hề.

Vội Vàng Đến Vội Vàng Đi

Tác giả: Yuki Huy Nam

Ca sĩ: Yuki Huy Nam

Có lẽ nào duyên ta chỉ đến đây. Lời chia tay của em đắng cay vô cùng. Anh ước nguyện đôi ta sẽ mãi bên nhau trọn đời. Mà giờ đây giấc mơ tan biến thành mây. Lời thề ước ai yêu chẳng hứa với nhau một lần. Và niềm tin vẫn.

Yêu Em Vất Vả Kết Quả Chia Tay

Tác giả: Yuki Huy Nam

Ca sĩ: Triều Hải & Yuki Huy Nam

Đối với anh lúc này tìm một người. Mà anh yêu thương thật sự là không khó đâu. Nhưng để yêu thêm một người. Mà giống như anh đã từng yêu em. Thì chắc có lẽ anh sẽ không làm được. Bởi vì anh đã dành hết tất cả tất cả.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ Yuki Huy Nam