Mai Tôi Đi

Tác giả: Nhạc Anh Bằng, thơ Nguyên Sa

Ca sĩ: Phương_mkv

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Lâm Thuý Vân; Trần Cao; Diễm Liên & Nguyên Khang; TPB; Nguyễn Hồng Nhung; Phương_mkv X32

Mai tôi đi, chắc trời giăng mưa lũ. Mưa thì mưa, chắc tôi không bước vội. Nhưng chẳng thế nào, thì cũng sẽ xa nhau, mình cũng sẽ xa nhau. Mai tôi đi, chắc rằng Paris khóc, nhưng lệ rơi sẽ khô theo tháng ngày. Cho dù.

Khi Người Xa Tôi

Tác giả: Lê Xuân Trường

Ca sĩ: Phương_mkv

Ca sĩ khác: Trần Cao; Thiên Kim; Ngọc Anh; Hoàng Nguyên

Khi xa nhau rồi, tình còn gì để trách nhau người ơi! Khi anh đi rồi, trời nhạt nhòa và tiếng mưa buồn rơi. Quên sao những lần chiều đợi chờ vội vã đắm môi hôn, trời nhạt dần màu nắng phố đơn côi. Đêm thiết tha vòng.

Để Ta Say

Tác giả: Huỳnh Nhật Tân

Ca sĩ: Phương_mkv

Ca sĩ khác: Thanh Thảo; BạchLong; Hồ Lệ Thu; Hồ Lệ Thu (Remix); Hồng Thảo (09-01-2014); Ái Xuân

Để ta say quên cuộc tình dối trá. Để ta say quên dòng đời phũ phàng. Để ta say quên lòng người đen trắng. Để ta say quên muộn phiền đắng cay. Để ta say quên, quên một thời ân ái. Để ta say quên bạc vàng hững hờ. Để ta say.

Buồn

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Phương_mkv

Ca sĩ khác: Thanh Tuyền; Phương Hồng Quế; Tuấn Ngọc; Bảo Thiên; Huy Tâm; AC&M; Nguyễn Phi Hùng; Vân Trường; Đình Văn; Khánh Hà; Kim Anh; Thái Châu; Nguyễn Đức & Phương Thanh; Như Mai; Tuấn Vũ; Ái Vân; Thanh Hà; Đình Văn & Kim Khánh; Lynda Trang Đài; Hoàng Nam; Quỳnh Lan; Saxophone; Ngọc Lan; Thanh Thúy; Hồ Ngọc Hà; Đức Long; Cao Thái Sơn; Đàm Vĩnh Hưng; Lệ Quyên; Tú Quyên; Hồng Thảo; Ba Chéo - Apollo - NW700 (Test Mics); Ba Chéo - Apollo - BM800 (Test Mics); Ba Chéo - Apollo - U87 (Test Mics); Mạnh Đình; Hồ Hoàng Yến

Buồn như ly rượu đầy không có ai cùng cạn. Buồn như ly rượu cạn không còn rượu để say. Buồn như trong một ngày hai đứa không gặp mặt. Buồn như khi gặp mặt không còn chuyện để vui. Đôi ta như bước lên đỉnh sầu. Mà.