Khẽ Thôi Cưng À 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Tùng Anh & Linh Na

Khi đôi ta gần nhau em thấy yêu mà chàng la bờ vai vững vàng. Khi đôi tay của anh đã nắm lấy tay em. Thì cuộc đời em như nở hoa. Không nên nghe người ta nghi lắm anh à. Đừng nghe miệng lưỡi thiên hạ. Hôm qua anh gặp ba.

Ngày Trái Tim Khóc

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sĩ: Cao Tùng Anh

Sương rơi buốt giá đêm từng đêm. Cô đơn vây quanh căn phòng chúng ta. Nhớ khi chúng ta cười đùa. Phút giây đắm say cho cuộc tình chúng ta. Giờ còn đâu phút giây ấy. Kết thúc ký ức của ngày qua. Nhưng con tim cứ hoài nhớ.

Người Mua Vui

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Tùng Anh & Hoàng Nhật Anh

Anh và em hai đứa yêu nhau lâu rồi. Nhưng gần đây anh thấy em không còn vui. Em luôn mắng anh đã làm sai. Em đổ lỗi anh vô tâm hoài. Nhưng thật ra anh đã biết em đổi thay. Thôi em về đi người ấy đang mong em kìa. Em.

Nhớ Biển Hạ Long

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Tùng Anh

Biển Hạ Long Chiều. Nay Đẹp Quá. Vì Có Em Đi Cùng. Anh trên bờ cát Tuần Châu. Từ Lâu Đôi Ta Hẹn Hò. Hàng dừa xanh Long. Lanh Mặt nước. Con sóng xô ru tình. Anh mênh mang. Yêu em như yêu biển Hạ Long. Đàn hải âu.

Nhường Điều Ước Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Tùng Anh

Bàn tay năm ngón chẳng thể giữ em ở lại. Lệ anh cay đắng sao người nở quay mặt đi. Từng đêm anh nhớ, từng ngày anh khóc. Khóc cho quên đi lời hứa yêu nhau dài lâu. Ngày xưa ai nói chỉ yêu mỗi anh mà thôi. Ngày xưa ai.

Phía Sau Tờ Đô La

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Tùng Anh

Những tờ đô la mà con gửi về. Với lời hỏi thăm ba mẹ khoẻ không? Những tờ đô la đầy những nụ cười. Những giọt nước mắt ai thấu lòng con. Những tờ đô la mang tiếng nước ngoài. Bên này lạnh lắm chẳng thấy mùa xuân.

Tại Sao Phải Là Anh

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sĩ: Cao Tùng Anh

Cứ ngỡ như là ta sẽ mãi bên cạnh nhau. Cứ ngỡ như là hạnh phúc trong tầm tay. Để rồi anh giữ lấy những yêu thương ở bên người. Từng khoảnh khắc ấm áp luôn có em kề bên. Có nỗi đau nào có thể xóa khi lìa xa. Có nỗi đau nào.

Thế Giới Trong Anh

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sĩ: Cao Tùng Anh

Nhìn giọt nước mắt em rơi. Ngày qua trong anh đau lắm khi nhìn em tổn thương. Phút giây khi em gục ngã. Anh sẽ đến ôm em trong lòng. Đừng buồn em nhé vì đã có anh đằng sau. Đừng làm đau bản thân mình. Đừng vì một.

Tình Yêu Khép Lại

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sĩ: Cao Tùng Anh

Một chiều mưa đi bên cạnh em, nắm tay em yêu anh hỏi em. Trái tim em yêu anh nhiều không? nhiều như thế nào. Em nhìn lên bầu trời và nói, tình yêu em trao anh lớn lao. Tình yêu em trao anh nhiều hơn cả những vì sao.

Về Nhà Anh Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Tùng Anh

Về nhà Anh đi em à. Về cùng Anh thăm nhà. Cả nhà đều chờ. Ngày đón em ghé nhà. 1,2,3 chén trà cùng với. Ba Má loay hoay soạn cơm thơm ngon để đón em nha. Về nhà Anh đi Em à. Ngập Tràn hạnh phúc Em à. Những cụ già cùng làng.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ Cao Tùng Anh