Vệt Nắng

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Bảo Thạch

Vệt nắng như không thể rơi vào người anh, ngọn gió như không thể lay dậy được anh, hạnh phúc nghe xa lạ quá, dường như đã mất từ lâu, oh oh. Ngày tháng trôi đi trôi đi sao nhanh quá, người đã ra đi ra đi ngỡ hôm.

Trong Túi Áo Anh

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Khởi My & Bảo Thạch

Một vài câu nói vẫn quen thuộc, một vài câu hỏi thăm thân thuộc. Sáng nào cũng nghe tiếng nói em ở bên dẫu cách xa từng chuyến bay dài. Một vài cảm giác không mới lạ, một vài mong nhớ nhung từng ngày từng giây, siết.

Nắng Ấm Khi Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thạch

Ca sĩ khác: Trần Tùng Anh

Ngọn gió ấy khẽ vui đùa làn tóc. Như ngón tay ai ngày xưa vẫn vuốt ve. Như kỷ niệm từng buổi chiều vẫn mãi trong ánh mắt. Chỉ thiếu vắng một người ở lại bên anh. Người bước đến chốn nơi nào bình yên thế. Để anh ở lại.

Lời Hứa Nào Cho Sự Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Shady Stone & Bảo Thạch & Rik

Mel:] –shadystone:. Rồi thì đến một hôm không ai nói nhau đôi câu gì, tự hiểu chuyện tình mình đến đâu và dường như thời gian bên em trôi qua đã quá nhanh rồi, có quá nhanh thật sao! từng ngày cứ dần trôi như trong trái tim.

Lỗi Do Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thạch

Hom nay khi *** con dai, trang len khi anh miet mai. Ghi bao nhieu cau yeu thuong anh gui long anh vao cau tho. Da co nhung luc mong cho, da co nhung luc o ho, da co nhung luc con tim cua anh nhu dau that dau vi:. Anh luon.

Hạnh Phúc Sẽ Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thạch

Chẳng có yêu thương nào không phai nhòa, chỉ có những yêu thương được trân trọng. Sẽ ở lại trong tim dẫu có lìa xa nhau, vì tình yêu đó đã chân thành. Nhiều người vẫn cô đơn đâu phải chỉ riêng mình. Vì hạnh phúc to lớn.

Cánh Thư Mong Nhớ

Tác giả: Shady Stone

Ca sĩ: Bảo Thạch

Giống như em thường nói với anh. Tình yêu tự nhiên đến bất ngờ. Dù bao ngày bên nàng, mà anh nào hay. Giờ đây đã xa người, nên nhớ mong. Biết bao nhiêu lời muốn trao em. Mà anh chẳng dám nói nên lời, ngày xưa chỉ như.