Nếu Không Thể Đến Với Nhau

Tác giả: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ khác: The Men

Lời 1. Có lẽ anh phải nói ra để cho nhẹ lòng. Có lẽ ta chỉ có duyên gặp nhau. Em là người con gái anh đã yêu rất nhiều. Chắc em cũng biết điều đó phải không. Sau bao sóng gió ta đã vượt qua. Anh tưởng hạnh phúc đã đến.

Ngày Em Trở Về

Tác giả: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang

Lời bài hát Ngày Em Trở Về. Đêm không em, anh thấy trong lòng. Biết bao cảm xúc không nói lên thành lời. Ngày em đi xa, giọt nước mắt chia đôi. Lăn dài trên đôi môi của em. Anh sẽ giữ mãi ký ức ngọt ngào. Những nơi ta đã.

Người Về Trong Kỉ Niệm

Tác giả: Hưng Cacao

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang & Justin TechN9

Đã từ lâu chẳng còn mong nhớ điều gì về em. Chợt hôm nay nhận ra là đã hai năm ngày quen. Nụ cười em hiện ra trước mắt. Vòng tay anh cảm nhận ấm êm. Và anh biết trong anh vẫn còn yêu em thật nhiều. Đã thật lâu chẳng còn.

Nơi Bình Yên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang

Ngày lại qua thiếu vắng em. Hàng cây xác xơ úa vàng. Từng ngọn gió hiu hắt qua. Dừng lại đây không muốn đi. Rồi khi anh nâng đôi hạt sương. Nhắm mắt nghĩ suy về một người. Ngày xưa nơi đây. Em vẫn hay nói cười cùng.

Nỗi Đau Mình Anh

Tác giả: Châu Khải Phong

Ca sĩ: Châu Khải Phong & Trịnh Đình Quang (beat); Châu Khải Phong & Trịnh Đình Quang

Ca sĩ khác: Bảo Huy; Châu Khải Phong (Remix Newversion)

Cố nhắm mắt, anh bước đi thật nhanh. Xoá hết quá khứ em và anh. Dẫu cho xót xa mấy cũng đành. Vì bao lời em đã hứa, anh chẳng còn tin nữa. Ta không thể về lại như lúc xưa. Lúc anh khốn khó nhất em ở đâu. Đã nói mãi mãi.

Nơi Đâu Tìm Thấy Em

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ khác: Chu Hiểu Minh (Chu Bin); Chu Bin (Remix)

Ngày tháng yêu em, ngày tháng bên em. Cũng đã qua rồi, chỉ còn lại nỗi nhớ. Vì anh đã quá dại khờ để mất em rồi. Giờ em yêu thân thương ở phương trời nào. Tìm em nơi đâu, và tìm em nơi chốn nào. Lòng anh cô liêu để từng.

Phụ Tình

Tác giả: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang

Có bàn tay ai đó đêm nay. Mang đến nỗi chua cay và để lại đây. Giành người đàn ông vốn đã là của nơi này. Bất chấp hết lầm lỗi vì sự u mê. Em thì thua vì sự chán chê. Hỡi ông trời đạo lý làm người khó trôi. Người còn ở.

Thất Tình

Tác giả: Hoàng Đạo

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ khác: Tường Quân; Phùng Ngọc Huy; Đức Phúc

Anh đã không giữ được nhiều hạnh phúc cho em. Nhiều khi giận nhau, nước mắt em cứ rơi thật nhiều. Anh xin lỗi em, hãy tha thứ cho anh lần này. Đừng rời xa anh, em nói đi em rất yêu anh. Nhưng nay cuộc sống không như anh.

Thế Giới Anh Và Em Khác Nhau

Tác giả: Dương Vỹ Phúc

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang & Thiên Dũng

Ca sĩ khác: Thiên Dũng

Chuyện ngày xưa hai tôi là đôi bạn thân. Cùng nhau lớn lên xem nhau là tri kỷ. Ấy thế mà dòng đời chẳng muốn không muốn hai tôi làm bạn. Chia rẽ con đường chia cách thế giới không giống nhau. Là người đàn ông anh đã có.

Thế Giới Ảo Tình Yêu Thật

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Vương M4U & Trịnh Đình Quang; Trịnh Đình Quang

Có bao yêu thương anh này cũng trao cho em rồi. Dẫu biết em chưa bao giờ để ý. Cứ loay hoay theo từng cảm xúc mãi xoay vòng. Chẳng thể nào mà thoát ra dòng suy nghĩ. Nụ cười duyên dáng ánh mắt hiền hòa. Cứ mỗi khi cười.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Trịnh Đình Quang