Yêu Thật Rồi

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ khác: Nam Cường

Em nép vào lòng anh. Trên ngực anh là dòng lệ ướt đẫm. Em nép vào lòng anh. Nghe yêu thương trong lòng anh. Mai xa rồi người ơi. Khi tình yêu theo khung trời hai lối. Mai xa rồi người ơi. Anh sẽ đi về nơi xứ.

Ý Chí Việt Nam

Tác giả: Đình Khang

Ca sĩ: V.A & Hoàng Tôn & Trịnh Đình Quang & Đạt G

Đôi chân ta đã bước qua bao khó nhọc. Mang trong tim đầy khát khao. Đem vinh quang mang đến cho đất mẹ. Tự hào hai tiếng Việt Nam! Bao năm qua ta đã có những gì. Là niềm tin và ý chí. Bao năm qua ta đã ước mơ gì. Là cầm.

Tìm Về Ký Ức

Tác giả: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang & Ngọc CK

Lời bài hát Tìm Về Ký Ức. Nhắm mắt nghĩ suy trong đêm về một ký ức. Từng dòng lệ anh cứ mãi tuôn ra, theo nỗi đau. Hoà chung nỗi nhớ về em. Những vui buồn luôn luôn có nhau. Đã phai dần tàn theo năm tháng. Rồi cứ thế chỉ.

Thế Giới Ảo Tình Yêu Thật

Tác giả: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang (Remix)

Anh muốn bay xuyên thời gian xuyên không gian để tới bên em. Anh muốn bước đi cùng em trên đoạn đường đầy nắng. Hãy để cho anh được yêu em bằng tất cả những gì. Anh đang có và sắp có và sẽ có. Chẳng cần biết em có làm sao.

Thế Giới Ảo Tình Yêu Thật

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Minh Vương M4U & Trịnh Đình Quang; Trịnh Đình Quang

Có bao yêu thương anh này cũng trao cho em rồi. Dẫu biết em chưa bao giờ để ý. Cứ loay hoay theo từng cảm xúc mãi xoay vòng. Chẳng thể nào mà thoát ra dòng suy nghĩ. Nụ cười duyên dáng ánh mắt hiền hòa. Cứ mỗi khi cười.

Thế Giới Anh Và Em Khác Nhau

Tác giả: Dương Vỹ Phúc

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang & Thiên Dũng

Ca sĩ khác: Thiên Dũng

Chuyện ngày xưa hai tôi là đôi bạn thân. Cùng nhau lớn lên xem nhau là tri kỷ. Ấy thế mà dòng đời chẳng muốn không muốn hai tôi làm bạn. Chia rẽ con đường chia cách thế giới không giống nhau. Là người đàn ông anh đã có.

Thất Tình

Tác giả: Hoàng Đạo

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ khác: Tường Quân; Phùng Ngọc Huy; Đức Phúc

Anh đã không giữ được nhiều hạnh phúc cho em. Nhiều khi giận nhau, nước mắt em cứ rơi thật nhiều. Anh xin lỗi em, hãy tha thứ cho anh lần này. Đừng rời xa anh, em nói đi em rất yêu anh. Nhưng nay cuộc sống không như anh.

Phụ Tình

Tác giả: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang

Có bàn tay ai đó đêm nay. Mang đến nỗi chua cay và để lại đây. Giành người đàn ông vốn đã là của nơi này. Bất chấp hết lầm lỗi vì sự u mê. Em thì thua vì sự chán chê. Hỡi ông trời đạo lý làm người khó trôi. Người còn ở.

Nơi Đâu Tìm Thấy Em

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ khác: Chu Hiểu Minh (Chu Bin); Chu Bin (Remix)

Ngày tháng yêu em, ngày tháng bên em. Cũng đã qua rồi, chỉ còn lại nỗi nhớ. Vì anh đã quá dại khờ để mất em rồi. Giờ em yêu thân thương ở phương trời nào. Tìm em nơi đâu, và tìm em nơi chốn nào. Lòng anh cô liêu để từng.

Nỗi Đau Mình Anh

Tác giả: Châu Khải Phong

Ca sĩ: Châu Khải Phong & Trịnh Đình Quang (beat); Châu Khải Phong & Trịnh Đình Quang

Ca sĩ khác: Bảo Huy; Châu Khải Phong (Remix Newversion)

Cố nhắm mắt, anh bước đi thật nhanh. Xoá hết quá khứ em và anh. Dẫu cho xót xa mấy cũng đành. Vì bao lời em đã hứa, anh chẳng còn tin nữa. Ta không thể về lại như lúc xưa. Lúc anh khốn khó nhất em ở đâu. Đã nói mãi mãi.

4 Pages1234>