Nghẹn Ngào

Tác giả: Ngô Đăng Duy

Ca sĩ: Mai Quốc Việt

Biết sẽ chẳng dài lâu. Biết sẽ để buồn nhau. Nhưng tình như tơ nhàu. Đành mang u sầu.. về sau. Biết đã chẳng còn nhau. Vẫn gắng đợi ngày sau. Nhưng một khi qua cầu. Còn ai quay đầu.. Nhìn lại đâu. Rồi ngày tháng cứ trôi.

Hoài Niệm Bến Sông

Tác giả: Trương Quang Tuấn

Ca sĩ: Mai Quốc Việt

Trên bến sông, mưa giông hiu quạnh niềm thương. Nghe gió Thu, ru con trăng lạnh đêm trường. Mảnh mai bóng hình, mình ên ngày tháng. Nỉ non nghĩa tình, người đi mờ sáng. Lặng thầm nợ duyên. Đò xưa con nắng nghiêng.

Hãy Đi Với Anh

Tác giả: Bảo Dũng

Ca sĩ: Mai Quốc Việt

Ca sĩ khác: Hồ Tuấn Anh

Hãy đi với anh, qua hết những con đường. Vượt qua giông tố, ta mãi không xa rời. Nắng mai xinh tươi, ta sẽ trao nụ cười. Lãng quên tháng ngày, nụ hôn nồng say. Nếu không là giấc mộng, nếu không là hy vọng. Thì cho anh nhẹ.

Dẫu Có Lỗi Lầm

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Mai Quốc Việt

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Quang Hà (DJ Phơ Nguyễn Remix); Lâm Việt Hùng; Thùy Như; Hiền Thục; Mỹ Dung; Minh Quân; Tuấn Hưng & Hiền Thục; Bằng Kiều & Vân Quỳnh; Đinh Kiến Phong; Ngô Kiến Huy

Nói cho anh vì sao em bỗng ra đi. Hãy nói cho anh những điều từ lâu em giấu. Dẫu anh có lỗi lầm. Không có em, anh sống sao? Ánh dương tàn một ngày như đã trôi xa. Giấc mơ xưa giờ này còn đâu anh hỡi...ơi... Dẫu tha.

Cha Mẹ Tuổi Thơ Con

Tác giả: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ: Đinh Kiến Phong & Phạm Tuấn Ngọc & Trịnh Đình Quang & Mai Quốc Việt & Hoàng Y Nhung

Ngày còn thơ thương lắm tiếng ầu ơ. Lời mẹ ru yên ấm những trưa hè. Con thương lắm ơ hờ mạ non. Mẹ cùng cha, mưa nắng sương dãi dầu. Và con yêu sao những giậu mồng tơi. Mầm đậu xanh mà cha đã vun trồng. Hàng lau mía đứng.

Anh Đã Thấy

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Mai Quốc Việt

Ta chia tay bao nhiêu ngày qua đắng cay. Anh nhận ra bản thân mình sao thơ ngây. Cố chấp nhận buồn phiền vì em đấy. Vì anh tin tất cả là sự thật. Đôi mắt ngoan hiền dịu dàng anh đã yêu. Đôi cánh tay mềm từng ngày anh nâng.