Vì Tôi Còn Sống

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sĩ: Tiên Tiên (EDM Version); Tiên Tiên (Acoustic Version); Tiên Tiên

Khi xưa ngây thơ dại khờ tôi hay chê bai mình ngu si. Rằng không biết làm gì, không biết cần chi, không biết mình là ai.. Bao năm bon chen ngoài đời soi gương nhìn vẫn thế. Đầu vẫn rối bù xù, thân bé ú nu, ú nu.. ú.

Về Với Em Đi

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sĩ: Tiên Tiên

Anh đừng mải miết bay như mây trời, về với em. Anh đừng tha thiết rơi rụng như lá khô kia, về với em đi. Anh đừng như sóng xô mải miết vỗ bờ không màng tháng năm, về lại với em đi. Pre-chorus:. 1-2-3-4-5 ngày rồi không.

Trái Tim Vàng Son

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sĩ: Tiên Tiên

1. Trái tim biển lớn trái tim dịu dàng. Cùng hát lên cho đời nhẹ nhàng tươi sáng. Giấc mơ biển lớn giấc mơ dịu dàng. Dành cho anh và cho chúng ta. Mình cùng nắm tay nhau qua những khó khăn. Dẫu lắm gian nan, dẫu.

Say You Do

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sĩ: Tiên Tiên

Ta gặp nhau 1 chiều thu tháng 10, vì nụ cười ấy cho em nhớ mong từng ngày . La la la... Đêm về nghe lòng thương anh mất rồi, ngại vì mình con gái .. phải làm sao ?! Trời ơi .. Trời ơii !!! Lỡ buông lời yêu anh, sợ anh xa.

Qua Ngày Mai

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sĩ: Tiên Tiên

Qua ngày mai niềm đau của anh, cũng là của tôi. Qua ngày mai niềm vui của tôi, nhân đôi. Nếu anh là những, nếu anh là những nốt nhạc tôi sẽ làm lời ca. Ha á... sẽ theo anh suốt đời. Tôi sẽ theo anh suốt đời, anh sẽ theo tôi.

Over You

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sĩ: Tiên Tiên

Ver 1:. Tôi như loay hoay giữa bờ vực sâu. Xua tan âm thanh quen thuộc vang mãi trong tiềm thức. "Over You". Vờ như ta đã quên, đã không còn gọi tên. Vờ như lâu lắm rồi. Vờ như trong giấc mơ tôi chỉ yêu một mình. Vờ như.

My Everything

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sĩ: Tiên Tiên

Ca sĩ khác: Duy Anh & Giang Hồng Ngọc & DJ King Lady; KATHY

1. Em đang hát về người yêu dấu ơi, có nghe chăng. Em đem tiếng cười bờ môi ấy, xa chốn đây. Những giây phút ghì chặt tay nhau. Những câu nói thì thầm bên tai bấy lâu. Mùi hương thân quen còn in trên vạt áo. Em sẽ.

Lo Xa

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sĩ: Tiên Tiên

Sợ mai thức giấc anh còn nhớ đến em không? Sợ mai giông tố anh còn ôm lấy em không? Sợ xa như thế chỉ vì yêu người, nên em toàn lo xa. Sợ mai em hát chẳng còn ai vỗ tay khen? Sợ mai em khóc chẳng còn ai chở che.

I Lab You

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sĩ: Tiên Tiên

1. Nhìn vào mắt em, anh sẽ thấy. Anh sẽ thấy được mình trong đấy. Trong anh, trong em, trong ta, trong nhau. Còn bao tiếng yêu này chưa nói. Sợ mai bỗng tan thành mây khói. Thiên đường có đâu xa. Chỉ cần ở bên ta. Muôn.

I Don't Wanna Miss You

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tiên Tiên & Trang

Bài hát: I Don't Wanna Miss You - Trang, Tiên Tiên. I don't wanna miss you. Cause we are through. I don't think that I'd miss you. I don't think that I'd know what I'm thinking. I don't wanna text you. Cause we are.

2 Pages12>