Cần Gì Hơn

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sỹ thể hiện: JustAtee; Tiên Tiên

Nơi tin yêu nhiệm màu. Từng nụ hôn trao như tình đầu. Anh đưa tay nguyện cầu. Gửi về em tiếng ca chân thành (Rất chân thành). Xa em như cây lìa cành. Thương em nắng mưa cũng đành. Dù chỉ là.

Câu Trả Lời

Tác giả: Tiên Tiên & Trang

Ca sỹ thể hiện: Tiên Tiên; Trang

Anh đâu cần tôi, đâu cần ai, ai cần tôi? Tôi cần ai? Tôi là ai, trong anh? Anh đang mải miết, đi tìm kiếm những phù du. Tôi chẳng biết phải làm sao để làm anh vui? Là vì khi màn đêm buông xuống lòng mình, vẫn những.

Chắc Anh Đang

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sỹ thể hiện: Tiên Tiên; Trang

1. Chắc anh đang ngủ vùi đâu đó. Trong làn nắng thu vơi đầy. Chắc anh đang lạc đường quanh co. Khi mặt trời xuống. Chắc anh đang tìm niềm vui mới. Bên hình bóng ai xa lạ. Những phút giây lạnh lùng chơi vơi. Khi em nơi đây.

Chưa Bao Giờ

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sỹ thể hiện: Trung Quân Idol

Đã có lúc anh mong tim mình bé lại. Để nỗi nhớ em không thể nào thêm nữa. Đã có lúc anh mong ngừng thời gian trôi. Để những dấu yêu sẽ không phai mờ. Nếu không hát lên nặng lòng da diết. Nếu không nói ra làm sao biết. Anh.

Đâu Cần Một Bài Ca Tình Yêu

Tác giả: Tiên Tiên & Trang

Ca sỹ thể hiện: Tiên Tiên; Trang

Đâu cần một bài ca tình yêu. Cho lòng ta thêm đắm say. Đâu cần một bài ca tình yêu. Cho đời ta thêm ngất ngây. Chỉ cần mình cạnh nhau phút giây. Nhìn về phía chân trời khuất xa. Nơi ánh ban mai vang tên ta dịu dàng. Đôi ba.

Đi Về Đâu

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sỹ thể hiện: Tiên Tiên

1. Dẫu bao mùa đã qua. Tình yêu trong ta chỉ là vụt qua hay sâu đậm. Thì đau đớn kia vẫn như lần đầu. Dẫu mai mình thấy nhau. Dù em luôn luôn đến sau. Dừng quay lưng bước vội đi. Đi về đâu, về đâu cũng là thế.

Em Không Thể

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sỹ thể hiện: Tiên Tiên; Touliver

1. Em vẫn nhớ như in những lần xa nhau. Chỉ cần quay lưng chớp mắt. Em đã nhớ anh da diết thật thà mong. Sẽ gần nhau thêm đôi chút. Hãy cho em biết điều này sắp kết thúc. Anh có buồn không? Em không thể biến mùa hạ.

Giữ Em Đi

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi; Tiên Tiên; Thuỳ Chi

Đêm nay, em bỗng thấy mình cô đơn trong vòng tay thân quen. Sau đêm nay, có lẽ em sẽ phải buông những giấc mơ – những lập lờ. Có sai không khi trong lòng còn chút yêu thương xưa buồn vương. Nhưng thật tâm em không muốn.

Gọi Mưa

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sỹ thể hiện: Trung Quân; Trung Quân Idol

Mưa ơi rơi nhanh cho chiều giông tố, đến tơi bơi.. Để ta ngồi lại nơi đây. Nhưng em buông lơi chẳng muốn ôm chặt. Đôi tay này !! . Nhìn em rời bước xóa hết yêu thương ngọt ngào bên nhau, đã một thời anh tin.. sẽ ko.

I Lab You

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sỹ thể hiện: Tiên Tiên

1. Nhìn vào mắt em, anh sẽ thấy. Anh sẽ thấy được mình trong đấy. Trong anh, trong em, trong ta, trong nhau. Còn bao tiếng yêu này chưa nói. Sợ mai bỗng tan thành mây khói. Thiên đường có đâu xa. Chỉ cần ở bên ta. Muôn.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tiên Tiên