Yêu Một Người Không Sai

Tác giả: Mai Fin

Ca sĩ: Mai Fin

Yêu một người không sai. Chỉ trách em khờ dại , cho hết không ngần ngại. Dẫu biết mai ta chẳng thể chung lối. Em gạt đi nước mắt. Dẫu trái tim lặng thầm bước bên anh. Dẫu lòng đau nhưng em vẫn chọn yêu anh. Tình yêu đã.

Tuyết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Băng Di & Mai Fin

Băng Di : Đêm nay em nghe tuyết rơi trong nỗi cô đơn , ôi quạnh hiu . Người đi bên nhau cười thật vui , tình yêu tan trong mùa đông . Cầm tay nhau ấm áp, ôm lấy nhau bao hạnh phúc , người yêu nhau trong mùa đông nhiều thế.

Tín Hiệu Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Chí Thiện & Mai Fin

Ca sĩ khác: Seven M.N; Nguyễn Đình Vũ

Có lúc trong lòng anh cảm thấy vội vàng những phút giây mỗi ngày. Được bên nhau cùng đi đâu từng ngày thời gian vẫn trôi. Ai đó khi cùng em xuống phố cảm nhận được trái tim lúc này. Nhìn thấy em cười bên anh để tâm tư nói.

Thiên Đường Có Mưa Không Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chí Thiện & Mai Fin

Anh nghe tiếng bước chân, ngỡ như người sẽ về đây. Đêm nay không có em, đêm nay chỉ còn anh với mưa. Khi em đã mãi xa, anh vẫn hy vọng người còn quanh đây. Nhưng chỉ là mơ, em đã bỏ lại một mình anh với mưa. Mưa.

Thành Phố Không Có Tuyết Rơi

Tác giả: Nhạc Ngoại Lời Việt Mai Fin

Ca sĩ: Đại Nhân & Mai Fin

Thành phố nơi em sống , chẳng có tuyết rơi. Cảm giác lạnh cóng vẫn đong đầy giấc mơ. Lãng quên và nhớ nhung như là ánh đèn nơi phố ồn ào, mang những niềm vui đến rất xa. Người cô độc sợ nhất khi đến lễ hội. Một mình thì.

Người Năm Ấy Em Từng Yêu

Tác giả: Nguyễn Quốc Đạt

Ca sĩ: Mai Fin

Có những lúc em chợt nghĩ suy về anh, bao năm qua rồi người ra sao? Nhủ lòng chắc anh đã yên vui rồi, và em chỉ nhớ anh như một thói quen. Chắc có lẽ cũng đã rất lâu không gặp nhau. Liệu rằng anh còn nhận ra em? Và.

Fireman

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chí Thiện & Mai Fin

Yeah, F.I.N My prince, he back. Let me show you now. Oh Oh Oh. 1. I'm on a magazine, người người đều mong được ngắm nhìn. Không cần tin, bao đôi tay xung quanh đang vẫy gọi. Tiếp theo là (FIN). Anh mang một phong cách.

Dưới Ánh Mặt Trời

Tác giả: Mai Fin

Ca sĩ: Mai Fin

Người yêu hỡi, tình ta vỡ tan từ trong giấc mơ. Đừng níu kéo chi, đừng thêm nghĩ suyh. Lệ hoen ướt mi, you let me go, let me go. Có lẽ từ đây ta sẽ cách xa người mãi. (Nanana) Em mệt nhoài. (Nanana) muốn quên đi, những kỷ.

Chủ Nhật Buồn

Tác giả: Mai Fin

Ca sĩ: Mai Fin

Xa nhau chưa lâu thì anh đã có một người, sánh bước mỉm cười cùng nhau tay trong tay nhanh thế. Sao anh quên mau tình yêu của những ngày đầu, trong những đêm thâu mình em cô đơn lạc lối. DK :. Chủ nhật buồn em bước một.

Buông Bỏ Vẫn Là Yêu (Nhà Trọ Có Quá Trời Phòng 2 Ost)

Tác giả: Mai Fin

Ca sĩ: Mai Fin

Những giọt buồn cứ trôi, xoá đi vết son môi. Ngày em biết trái tim đi nhầm lối. Sao đời em vốn không may, cứ đổi thay, còn vết thương cũ vẫn đây. Người con gái quá yêu, đã tổn thương rất nhiều. Nếu có thuốc quên cho em một.

2 Pages12>