Anh Đừng Hạnh Phúc

Tác giả: Mai Fin

Ca sỹ thể hiện: Mai Fin

Đợi chờ anh nói ra sự thật, rằng đôi ta đã đến lúc chia lìa. Sao anh không nói đi, để em vẫn mãi lập lờ phân vân. Từ đây nếu nhất quyết xa rời, thì em có lẽ sẽ thôi đau lòng. Sao em cứ vấn vương, còn níu kéo giấc mơ về.

Ánh Hào Quang

Tác giả: Mai Fin

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Thời gian xuyên hồi ức trở về tháng năm đã từng. Hào quang ánh sáng theo tôi không ngừng. Làm việc chẳng biết nghỉ ngơi lòng thầm cảm ơn cuộc đời. Đã cho tôi được nhiều người mến thương. Rồi một hôm chẳng may chợt có những.

Buông Bỏ Vẫn Là Yêu (Nhà Trọ Có Quá Trời Phòng 2 Ost)

Tác giả: Mai Fin

Ca sỹ thể hiện: Mai Fin

Những giọt buồn cứ trôi, xoá đi vết son môi. Ngày em biết trái tim đi nhầm lối. Sao đời em vốn không may, cứ đổi thay, còn vết thương cũ vẫn đây. Người con gái quá yêu, đã tổn thương rất nhiều. Nếu có thuốc quên cho em một.

Chủ Nhật Buồn

Tác giả: Mai Fin

Ca sỹ thể hiện: Mai Fin

Xa nhau chưa lâu thì anh đã có một người, sánh bước mỉm cười cùng nhau tay trong tay nhanh thế. Sao anh quên mau tình yêu của những ngày đầu, trong những đêm thâu mình em cô đơn lạc lối. DK :. Chủ nhật buồn em bước một.

Dưới Ánh Mặt Trời

Tác giả: Mai Fin

Ca sỹ thể hiện: Mai Fin

Người yêu hỡi, tình ta vỡ tan từ trong giấc mơ. Đừng níu kéo chi, đừng thêm nghĩ suyh. Lệ hoen ướt mi, you let me go, let me go. Có lẽ từ đây ta sẽ cách xa người mãi. (Nanana) Em mệt nhoài. (Nanana) muốn quên đi, những kỷ.

Kệ Nó Đi

Tác giả: Mai Lâm & Mai Fin

Ca sỹ thể hiện: Chí Thiện

Yeah, đôi khi cuộc đời mình đen đủ đường, nhưng mà đừng mất phương hướng ha. Ngày chủ nhật nghỉ học thật sung sướng, thật tuyệt vời khi ta được ngủ nướng. Ai ngờ dậy sớm nhất, thế là phải nấu cơm cho cả nhà. Làm rơi đồ.

Xin Lỗi Vì Tất Cả

Tác giả: Mai Fin

Ca sỹ thể hiện: Chí Thiện

Anh biết, em mang con tim nát tan. Kể từ ngày anh đi nhưng sao không thể nào xoá đi. Cho dù em đã cố gắng giấu đi. Giọt lệ buồn mà anh vẫn nhìn thấu tim em. Người biết không đêm qua gió về. Là anh đó mong em bớt lạnh.

Yêu Một Người Không Sai

Tác giả: Mai Fin

Ca sỹ thể hiện: Mai Fin

Yêu một người không sai. Chỉ trách em khờ dại , cho hết không ngần ngại. Dẫu biết mai ta chẳng thể chung lối. Em gạt đi nước mắt. Dẫu trái tim lặng thầm bước bên anh. Dẫu lòng đau nhưng em vẫn chọn yêu anh. Tình yêu đã.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Mai Fin