Trên Con Đường Vinh Quang

Tác giả: An Nam

Ca sĩ: An Nam

Từng giọt sương long lanh theo nắng mai trong xanh. Và yêu thương mang chúng ta xích lại. Cùng bên nhau hôm nay. Cùng hát vang thế này. Và những khát khao sẽ được bùng cháy. Ngày mai ta bước đi. Trên chính đôi chân tôi.

Vẫn Không Thể Quên Em

Tác giả: An Nam

Ca sĩ: An Nam; An Nam (beat)

Chờ quán quen cũ góc phố ấy. Nhưng cũng chỉ mình anh. Rồi bước đi thấy em bên người. Tim anh như gục ngã. Ngày tháng qua đó thói quen cũ. Anh vẫn không thể quên em. Còn bên em đã có người yêu em. Như anh đã từng yêu.

Vẫn Như Em Ở Đây

Tác giả: Luny Vũ Duy Anh

Ca sĩ: An Nam (Acoustic)

Tình yêu ta tan trong nước mắt. Một người đi một người vấn thương. Làm sao có thể giữ lại những vấn vương. Tình yêu ta tan trong nước mắt. Lòng vẫn yêu em như phút giây ban đầu. Xuốt quãng đường dài, mà đã chia 2 vì.

Vì Đã Có Anh Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: An Nam

Anh là ai trong cuộc đời em đây. Để lắng nghe nước mắt khi em buồn. Anh là ai trong cuộc đời em đây. Để em tiến tới tựa vào. Xin đừng khóc, em khóc làm anh đau. Vì trái tim ta đã chung nhịp đập. Anh ở đây trong giấc.

Với Lấy Yêu Thương

Tác giả: An Nam

Ca sĩ: An Nam; An Nam (beat)

Buổi chiều hôm nay, mình gặp nhau. Mang những ưu phiền. Và rồi em nói, mình chia tay. Rồi quay bước đi. Bóng dáng em cứ thế xa dần. Để mình anh khóc trong cô đơn. Đường về hôm nay, lại dài thêm. Khi có một mình. Và rồi.

2 Pages<12
danh sách bài hát của ca sĩ An Nam