Anh Không Còn Tin Vào Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: An Nam

Mình xa nhau thật lâu từ ngày em bước đi. Bỏ lại sau lưng em một linh hồn héo úa. Bao tháng ngày nỗi mong nhớ mỏi mòn. Giờ đây con tim anh đã xóa trắng. Rồi hôm nay chợt em trở về nơi chốn đây. Lòng anh bao niềm vui hoà.

Cất Vào Quá Khứ

Tác giả: An Nam

Ca sĩ: An Nam

Khi em trao yêu thương. Là lúc cơm mưa nặng hạt. Rồi khi em xa anh. Cơn mưa không ngừng rơi. Anh luôn mong yêu thương. Này sẽ được trọn vẹn. Sao em lỡ thương ai. Để anh một mình nhớ mong. ĐK:. Tình yêu đôi lúc như thế.

Chẳng Bao Giờ Gần Được Nữa

Tác giả: An Nam

Ca sĩ: An Nam

Ừ, anh đã từng. Chăm sóc cho em một thời. Luôn yêu em, luôn bên em. Mỗi khi em cần. Giờ anh đã là. Người dưng với em cả đời. Trong khi anh là người. Thương em hơn bản thân mình. Khi yêu ai cũng hứa. Chúng ta không cách.

Cưới Em Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: An Nam & BDN

Em từ đâu tới đây. Làm anh yêu em đến điên dại. Đến tim cũng loạn nhịp. Rồi mơ sánh bước bên em. Anh thì không có chi. Chỉ có tiền và biết yêu em. Em có yêu đến bên anh. Ta cùng về một nhà. Anh cùng em đi thật xa.

Em Thôi Chờ Mong

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: An Nam

Ca sĩ khác: Ngọc Linh; Lam Anh

Thì thôi những hẹn thề từ nay tan biến. Thì thôi những ngọt ngào giờ đây xoá hết. Thì thôi anh đi đi , cô đơn riêng mình em biết... Làm sao xoá hết dấu vết người về đêm qua. Làm sao xoá hết thương nhớ người trao cho.

Gọi Tên Em Trong Đêm

Tác giả: Di Băng

Ca sĩ: An Nam

Ca sĩ khác: The Men

Đêm nghe hạt mưa rơi, lòng chợt nhớ em vô cùng. Chuyện tình ngày ấy không sao quên được. Giờ hai ta ở hai nơi, lòng người có nghĩ đến bao giờ. Lúc trước anh ra đi là có lý do. Nếu biết trước tương lai anh đã chẳng yêu.

Làm Anh Trai Có Gì Sai

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: An Nam

Lần đầu tiên anh nói là anh yêu người. Bờ môi em cớ sao lại mỉm cười. Bảo rằng em không thể, bên cạnh anh lâu dài. Em chỉ xem anh là anh trai. Rồi từ đó anh biết là anh yêu thầm. Tình yêu đó có khi là sai lầm. Vậy mà anh.

Mình Dừng Lại Đi Em

Tác giả: Nguyễn Mạnh Tuấn

Ca sĩ: Hamlet Trương & An Nam

Mình dừng lại đi em! Sau bao nhiêu tháng năm a mong chờ em mãi. Đêm qua đi nghĩ suy trong anh lại. Được gần em anh chờ. Nhưng lòng em, đâu có anh. Mình dừng lại đi em! Buông đôi tay cách xa xa nay hai người hai lối. Khi.

Mưa Tan

Tác giả: Nam Du

Ca sĩ: An Nam

Một vòng tay sẽ ôm em mỗi ngày. Ngọt ngào hay bao nhiêu lần đắng cay. Sẽ đưa em theo anh cùng đi tới mọi nơi dù có xa vời. Rồi em đi bỏ anh nơi chốn hẹn. Từ khi nào trong anh thành thói quen. Cùng nỗi nhớ anh đi hoài.

Sẽ Thôi Chờ Mong

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: An Nam

Ca sĩ khác: Đào Bá Lộc

Thì thôi nay những hẹn thề từ nay tan biến. Thì thôi nay những ngọt ngào giờ đây xoá hết. Thì thôi em đi đi cô đơn riêng mình anh biết. Làm sao xoá hết dấu vết người về đêm qua. Làm sao xoá hết thương nhớ người trao cho.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ An Nam