Anh Vui Là Được

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Kim Ny Ngọc

Ngồi bên anh mà thấy anh nơi ánh mắt man mác nỗi buồn. Hình như anh không vui khi có em bên cạnh. Từ lâu em đã biết anh lòng đã yêu ai khác rồi. Sợ em buồn nên anh cố bên em mà thôi. Nhiều đêm trôi nằm nghĩ suy bao nước.

Bao Lần Em Khóc (Remix)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kim Ny Ngọc

Ngày mai em sẽ như thế nào đây hỡi anh. Vì em vẫn yêu anh rất chân thành. Giọt nước mắt em vì anh rơi biết bao lần. Mà anh vẫn ra đi rất vô tình. Vì anh em đã đánh đổi nhiều lắm biết không? Và em đã quên đi bản thân.

Cây Vú Sữa

Tác giả: Thanh Thuận

Ca sĩ: Kim Ny Ngọc

Tuổi thơ đôi mình lớn lên với bao câu hò. Chung lớp, chung trường đường về thường hay có nhau. Nhớ cây vú sữa anh thường leo hái tặng em. Hương thơm trái chín ngọt ngào em sẻ chia đôi. Nhưng nay đâu rồi đường xưa vắng.

Cha Mẹ Có Biết Con Đau

Tác giả: Kim Ny Ngọc

Ca sĩ: Kim Ny Ngọc

Vẫn lặng lẽ đi tìm những hạnh phúc trong mơ. Vẫn lặng lẽ âm thầm chịu dày vò nỗi đau. Nhẹ nhàng lau nước mắt để quên đi nỗi buồn. Làm sao để cố xoá đi kỷ niệm. Trở về với mái nhà của ngày xưa ấu thơ. Nơi con.

Chia Tay Ai Không Buồn

Tác giả: Kim Ny Ngọc

Ca sĩ: Kim Ny Ngọc (Remix)

Chia tay ai không buồn. Chỉ là do em cố kìm nén thôi. Lệ rơi ướt bờ môi. Vì giờ đã chia tay nhau mất rồi. Cố quên đi một người. Người mà em đã từng rất yêu. Phải làm sao đây để được nâng niu. Yêu nhau bao lâu nhưng anh.

Cơm Áo Gạo Tiền

Tác giả: Thanh Thuận

Ca sĩ: Kim Ny Ngọc (remix)

Đời người sinh ra. Ai cũng muốn mình sang giàu. Đời người sinh ra. Ai cũng muốn mình đẹp xinh. Ước muốn bạc vàng. Nhà cao xe đẹp. Nhưng đời thực tế. Đâu giống như ta hằng mơ. Dòng đời mưu sinh. Ganh ghét nhau vì chữ.

Đối Với Anh Em Không Còn Cảm Giác

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kim Ny Ngọc; Kim Ny Ngọc (remix); Kim Ny Ngọc (beat)

Gió cứ rít réo rắt trong đêm. Bao đêm qua em vẫn nghẹn ngào. Nếu anh đã thấu hiểu cho em. Thì anh không làm em đau như thế, nuốt nước mắt buốt đắng con tim. Em ngày xưa đã chết thật rồi. Có níu kéo cũng chỉ thêm đau.

Em Nhớ Anh Người Yêu Cũ

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Kim Ny Ngọc

Ngày hôm nay cô đơn em lại nhớ đến anh vô cùng. Giờ này anh ra sao, không biết anh sống thế nào? Từ khi ta chia tay, anh theo người về nơi phương ấy. Có bao giờ anh nhớ em ở đây. Màn đêm quay quanh em, em cần cái nắm tay.

Em Sợ Định Mệnh

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Kim Ny Ngọc (Remix)

Một mình trong đêm mưa gió nhớ đến anh. Người em yêu thương ngày hôm qua. Lật lại từng trang ký ức lúc có anh nơi này. Thì nhận ra lòng còn yêu anh đây. Mình đã xa nhau lâu lắm có lẽ anh. Giờ đang bên một người anh.

Giá Chưa Từng Yêu Nhau

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Kim Ny Ngọc (Remix)

Vậy là ta cũng đã buông cánh tay của nhau. Kể từ đây chúng ta không còn ai thuộc về ai nữa. Chẳng lẽ do duyên số hai ta chỉ như vậy. Đang yêu nhau mà nay anh với em lại phải chia tay. Từng buồn vui lúc trước đã khắc sâu.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Kim Ny Ngọc