Xin Đừng Hỏi Tại Sao

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Khắc Anh

Ca sĩ khác: Tài Ngô; Phi Trường

Tìm em nơi kia phương trời xa. Vượt qua bao trùng dương. Tìm em mãi mới thấy trái ngang khổ đau. Người đi mãi mãi, sẽ không quay về. Cớ sao còn mong, hơi ấm môi tình xưa. Ngày xưa khi đôi ta gần nhau. Mình bên nhau dài.

Vợ Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Duy Khánh & Khắc Anh

Ca sĩ khác: Vũ Duy Khánh & DJ Hiếu Phan (remix)

Này người anh yêu hỡi lại gần đây với anh. Anh sẽ nói ra tương tư từ bao lâu chôn dấu. Em có biết rằng từ khi ta thuộc về nhau. Với anh tìm một ngày buồn thật khó khăn. Này người anh yêu hỡi ghé sát môi em lại đây. Anh sẽ.

Về Với Anh Đi

Tác giả: Khắc Anh

Ca sĩ: Khắc Anh

Ca sĩ khác: Nguyễn Quang Quý

Anh muốn thấy nụ cười em khi thức dậy. Như lúc trước mình chưa rời xa nhau ấy. Em trở về đi, về với anh đi. Em hãy quay về đi. Giọt nước mắt vội lăn trên đôi khoé mi. Em nín khóc, nhìn chúng mình thật yếu đuối. Mà sao cứ.

Hạnh Phúc Đơn Giản Lắm

Tác giả: Khắc Anh

Ca sĩ: Khắc Anh; Khắc Anh (beat)

Ca sĩ khác: Nipe

Đối với anh hạnh phúc đơn giản lắm. Chỉ cần được thấy trên môi em luôn mỉm cười. Chỉ cần được biết em hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Thì bên em là ai anh cũng không buồn đâu. Bởi yêu thương của anh trao về em. Dường.

Đừng Lại Gần Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khắc Anh

Hãy nói anh nghe một lời. Vì sao em muốn quay về bên anh. Thật lòng đi em có phải bên kia. Người ta không cho em niềm vui. Xin đừng đến bên anh khi em buồn. Rồi quay bước khi em chẳng cần nữa. Nhìn về quá khứ như.

Buồn Lắm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khắc Anh

Anh vô tình được nhìn thấy nụ cười. Em hạnh phúc khi bên một người khác. Chẳng thể ngờ rằng em tốt như vậy. Tình cảm có thể trao cho rất nhiều người. Mắt không nhìn thì tim sẽ không đau. Không phải cắn môi để ghìm.

Anh Chỉ Là Người Em Từng Yêu

Tác giả: Khắc Anh

Ca sĩ: Khắc Anh; Khắc Anh (beat)

Màn đêm buông mang theo cơn gió đông về. Trời lạnh quá khiến anh chẳng thể yên giấc. Phải chăng em ở ngay bên cạnh. Nhẹ đưa tay ôm anh thật chặt. Thì ấm áp biết mấy đêm nay sẽ không còn dài. Chỉ thật tiếc điều anh muốn.