Để Cho Em Khóc

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Lý Thu Thảo

Ca sĩ khác: Quang Hà (DJ Phơ Nguyễn Remix); Vy Oanh; Minh Tuyết; Lệ Quyên

Chỉ là em muốn ôm chặt anh lúc này, giữ chặt anh lúc này không buông tay... Để cho em khóc, thêm một lần nữa thôi, thêm một lần cuối cùng, rồi ta sẽ rời xa... Vậy là kết thúc sau nhiều năm nói cười, ta cũng không thể nào.

Để Cho Em Khóc

Tác giả: Trúc Phương

Ca sĩ: Lý Thu Thảo

Chỉ là em muốn ôm chặt anh lúc nàу. Giữ chặt anh lúc nàу không buông taу... Để cho em khóc thêm một lần nữa thôi. Thêm một lần cuối cùng rồi ta sẽ rời xa... Vậу là kết thúc sau nhiều năm nói cười. Ta cũng không thể nào.

Dáng Thu

Tác giả: Trương Tấn Minh & Lê Thúy Hương

Ca sĩ: Lý Thu Thảo

Đi giữa mùa thu vàng nắng nhạt. Gió nhẹ nhàng thổi tóc em bay. Công viên tình lá vàng rơi sân cỏ. Thu lại về cho mắt em cay. Trời đã vào thu vàng nắng nhạt. Ta một đời phiêu lãng cõi lòng say. Em còn nhớ đến mùa thu năm.

Chôn Dấu Cuộc Tình

Tác giả: Nhạc Nhựt Phương, thơ Ngân Trang

Ca sĩ: Lý Thu Thảo (mp3)

1.Dừng lại đi anh, dừng lại nghe anh. Bởi nắng chẳng vàng như mình vẫn nghĩ. Và gió chẳng dịu dàng bao đời vẫn thế. Chiều mưa chẳng nồng nàn như ánh mắt vội trao. 2.Dừng lại nghe anh dừng lại thôi anh. Bởi có khi nào em.

Anh Sẽ Về

Tác giả: Trương Tấn Minh

Ca sĩ: Lý Thu Thảo

Anh sẽ về anh sẽ về một chiều mưa tháng bảy. Phố đông người Phố đông người anh tìm một bàn tay. Lòng bâng khuâng anh nhớ chút hương phai. Bao năm tháng vẫn như ngày xưa ấy. Anh sẽ về anh sẽ về tìm trong miền ký ức. Tháng.

3 Pages<123