Xin Đừng Làm Mẹ Khóc

Tác giả: Hà Thái Hoàng

Ca sĩ: Vân Du

Ca sĩ khác: Nhóm Nhật Nguyệt

Vì sao đêm nay mẹ tôi lại buồn, mẹ tôi lại buồn vì lo cho đời tôi. Vì sao đêm nay mẹ ko ngủ được, thức trắng đêm dài nước mắt rơi vì con. Bước tiếp mãi trên con đường dài. Mẹ vẫn luôn chở che cho tôi những tháng ngày.

Sống Trong Nỗi Buồn - Vân Du

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vân Du

Sau đêm nay giữa anh và em, chuyện tình 2 ta sẽ kết thúc. Người ra đi sẽ là anh, vì anh chẳng còn quan trọng. Như ngày xưa, lúc ta vừa yêu, lúc trao trọn cả con tim trong chiều hoàng hôn dần tàn phai. Chỉ còn lại đây yêu.

Những Khi Xa Em

Tác giả: Ton Nguyễn

Ca sĩ: Vân Du

Những khi xa em anh buồn lắm. Nhớ đến ánh mắt khi nhìn anh. Nhớ lắm nụ cười nhớ lắm một người. Nhớ khi cầm tay em nói yêu anh. Đôi khi em hay giận hờn vu vơ. Những lúc trách móc không hiểu vì sao. Cho đến một ngày em nói.

Ngày Ra Trường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vân Du (beat)

Phải xa xôi rồi. Đường ngày mai mỗi đứa một nơi, có ai trong ta còn nhớ giây phút này. Những phút giây còn bên nhau dưới mưa, nhưng hôm nay chắc sẽ mãi xa xôi. Cố níu kéo không muốn thời gian trôi trôi trôi quá nhanh. Để.

Nếu Ta Là Của Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vân Du

Đừng cười và đừng vội khóc. Đừng tìm và đừng vội đa nghi. Hãy cứ sống chậm lại như em bao ngày. Hãy mặc chuyện gì ngoài tai. Có những điều trong tình yêu. Sẽ không giống như trong truyện.

Mưa Định Mệnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vân Du

Có lẽ hai chúng ta. Em giờ đã có một lối đi khác. Níu kéo cũng chỉ làm. Em mình đã hết yêu nhau từ lúc nào. Bởi từ lâu anh tin tất cả tình yêu hết rồi. Em là những điều quý giá nhất anh hằng mơ. Vì tình yêu em cho anh.

Mình Đã Kết Thúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vân Du

Ca sĩ khác: Đình Phong

Chợt nhận ra bao nhiêu dấu yêu đã quá xa xôi, tại vì sao người anh rất yêu làm anh đau nhói. Người con gái khi xưa chẳng mơ mộng gì. Mà sao hôm nay lại cần đến ai kia. Phải chăng anh đây không thể mang cho em nụ cười.

Lối Nào Không Tìm Thấy Em

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Vân Du

Mưa trút đầy trời. Em đi thật rồi , em bước về nơi xa lắm. Anh đứng nơi này, bóng em mờ dần. Giọt nước mắt rơi không thành lời. Người về nơi ấy. Ở nơi này, con tim anh vụt vỡ. Để anh nơi đây cô đơn sống trong mong chờ. Mà.

Hết Rồi Hả Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vân Du

Người ta đón em tôi đi rồi. Nhẹ lê bước cô đơn giữa đời. Ông trời sao nỡ gieo ngang trái. Người ta đã đón em đi rồi. Lệ em rớt trên đôi mi cười. Ân tình ta giờ chia hai ngả. Xóa những ngày mặn nồng bên nhau. Đắng.

Gượng Cười Khi Xa Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vân Du

Giọt nước mắt trong tim anh cố gắng mỉm cười, từng cơn đau âm thầm trong đêm, ngày mai em ra đi mang theo hết kỷ niệm, chẳng biết em như thế nào. Chẳng giữ em ở lại anh cố gắng gượng cười, để cho em vui cùng.

2 Pages12>