Anh Rất Nhớ Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trần Hoàng Anh

Bao năm trôi qua là một khoảng cách dường như rất xa. Giữa đôi ta kể từ khi ngày em ra đi và kể từ khi đôi mình chia ly. Và anh biết rằng ta đã mất nhau. Cô đơn trong đêm một mình anh khóc vì anh nhớ em. Những khi mưa lẻ.

Cần Bao Nhiêu Là Đủ

Tác giả: Lâm Hữu Nghị

Ca sĩ: Trần Hoàng Anh

Nỗi đau trong anh dần nhạt phai. Vì đôi ta chia tay đã lâu rồi. Cứ ngỡ bình yên sẽ đến. Nhưng sao trái ngang cứ mãi dâng đầy. Cuộc tình ngày ấy em trao. Còn bao vương vấn nơi đáy lòng. Đêm đến hiu quạnh. Anh lại nhớ.

Chỉ Cần Nói Yêu Thôi

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Trần Hoàng Anh

Một tối lang thang anh đi trên lối mòn. Tìm chút gió mát cho vơi ngày mệt nhoài. Tình cờ trông thấy em qua và chẳng đổi thay bao nhiêu. Chỉ khác là giờ em đi bên một người lạ. Một chút bối rối sau bao lâu không gặp.

Để Mặc Nỗi Đau

Tác giả: Nguyễn Đức Hải Hoàng

Ca sĩ: Hoàng Rapper & Trần Hoàng Anh (Rap version); Trần Hoàng Anh; Trần Hoàng Anh (remix)

Để mặc nỗi đau giầy xéo con tim nhau. Mặc kệ em đã nói lời chia tay. Mặc kệ con người em là như thế này. Mặc kệ anh đã quá sai lầm khi trao trọn niềm tin vào một người như em đây. Mặc kệ mặc kệ mặc kệ hết. Mặc kệ mặc.

Để Rồi Anh Quên

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sĩ: Trần Hoàng Anh (beat)

Ca sĩ khác: Trần Tùng Anh

Mình đã nói yêu nhau từ những giây phút đầu. Ánh mắt đôi môi con tim như đã thuộc về nhau. Ngày dài qua đêm thâu, để lại trong tim nhau. Bao nhiêu yêu dấu mặn nồng wo o wo. Rồi đến lúc chia tay người tay người quay lưng.

Để Yêu Nhau Hơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trần Hoàng Anh

Nhiều khi cũng cần một câu hứa để yêu nhau hơn. Nhiều khi cũng cần một câu hứa để tình ấm áp. Một ngày mình có nhau Một đời tình thắm sâu. Vì mình nào có hay... những yêu thương sẽ về đâu. Một mai nếu tình mình xa cách có.

Dĩ Vãng Dành Cho Nhau

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Phan Mạnh Quỳnh & Trần Hoàng Anh

Em hãy nói cùng anh vài lời. Vì mai ta không còn nhau nữa rồi. Lặng thinh trong đêm chỉ khiến bồi hồi mãi thôi. Hãy cứ nói rằng anh bội bạc và hãy cứ nói mình yêu vội vàng. Hạnh phúc biết mấy mà nay phũ phàng li.

Khi Phải Quên Đi

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Trần Hoàng Anh

Ca sĩ khác: Phan Mạnh Quỳnh (beat); Phan Mạnh Quỳnh

Đau buồn chẳng phải khi người bỏ anh đi. Vì khi yêu thương phôi phai anh biết làm gì. Chuyện đến sẽ đến chẳng như ta vẫn nghĩ. Người kết thúc vội những phút giây anh ngủ mê. Đau buồn chẳng phải khi người quên tên anh.

Một Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trần Hoàng Anh; Trần Hoàng Anh (remix)

Đêm nay anh bỗng thấy. Nhớ em nhiều em ơi em ơi có biết. Nhìn hạt mưa rơi trong màn đêm anh nhớ em. Anh mong sao trông thấy. Bóng dáng em trong phút giây này. Để rồi anh sẽ ôm lấy em trong vòng tay. Không gian đêm buốt.

Nghĩ Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trần Hoàng Anh (New Version); Trần Hoàng Anh (beat); Trần Hoàng Anh (remix)

Ca sĩ khác: Hoàng Hưng; Phan Mạnh Quỳnh

Tình yêu khi đến lúc phai úa, đừng nói lời từ biệt. Mà sao trong lòng anh càng nhiều những vấn vương. Phải chăng năm tháng đó sẽ mãi là kỷ niệm đẹp khó phai. Giọt sương rơi xuống ướt vai áo, người ơi quay mặt lại. Nhìn.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Trần Hoàng Anh