Cho Anh Một Góc Trời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyên Hy

Ngày ta quen nhau mọi thứ đều thay đổi. Ngày ta quen nhau, ánh nắng cũng thêm màu. Tỏa sáng lung linh qua hàng cây xanh ngời . Và em đã bước vào cuộc đời anh. Cùng anh xuống phố với những điều nhỏ nhỏ. Là đi bên em.

Chờ Bước Em Về

Tác giả: Duy Cường

Ca sĩ: Nguyên Hy

Ngồi ngắm mây trôi giữa bầu trời, chợt nghe từng con gió đông về. Lòng anh chợt cảm thấy rất nhớ em, đã bao lâu nay xa cách rồi. Còn nhớ không em những kỷ niệm , là hay vội quên mất anh rồi. Để anh ngày ngày vẫn thế ,

Khóc Giả

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyên Hy

Ca sĩ khác: Lương Nhật Duy

Ngồi bên em cảm giác ôi sao thật bình yên. Cầm tay em anh muốn gửi trao nỗi niềm. Thấy sâu tận vào trong ánh mắt. Có lẽ em đang tươi cười. Anh ngỡ như mình mãi gần nhau. Rồi một hôm khẽ nắm tay anh giữ chặt không. Lời.

Lạc Nhau Giữa Trời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyên Hy

Em về nơi thiên đàng. Gạt hết phũ phàng, để anh bẽ bàng. Ta lạc nhau giữa trời. Người buông những lời, cách xa vời vợi. Ai đã quên mặn nồng ngày xưa ấy. Ai vội vàng buông tay? Gió mang em rồi, tiếc thương một.

Nụ Cười Khắc Trong Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyên Hy

Người đã hứa với anh những gì ??? Chuyện ngày xưa em đã quên hết sao. Nhớ ngày nào mình còn bên nhau. Đến giờ cũng chẳng bao lâu. Tại sao...chỉ mình anh với nỗi đau. Ngày mình biết cảm giác yêu thật nhiều. Là ngày.

Tình Như Ý

Tác giả: Nguyễn Khánh Sang

Ca sĩ: Nguyên Hy (remix)

Những năm tháng này biết sao lấp đầy. Tình bỗng như mây trôi mãi không tìm thấy. Từng ngày êm ấm, tình ngỡ trăm năm. Đến nay xót xa hiểu ra anh sai lầm. Anh không bất ngờ khi em hững hờ. Vì thời gian qua đã khác những.

danh sách bài hát của ca sĩ Nguyên Hy