Cạn Lời

Tác giả: Duy Cường

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Minh

Lặng im anh trong màn đêm tối tăm lạnh lùng. Cơn gió muôn trùng cứ ngỡ đêm nay là đêm cuối cùng. Vì em quên đi những gi thuộc về hiện tại, khiến hai ta dừng lại. Bỏ quên nơi đây mình anh với câu hẹn thề. Qnh như không.

Chấm Dứt Yêu Thương

Tác giả: Duy Cường

Ca sỹ thể hiện: Trương Khải Minh

Yêu lắm ngày hôm qua tưởng là tình mãi mãi thiết tha. Đôi tay anh nắm chặt tay em cứ ngỡ đôi ta sẽ không cách xa. Cuộc tình nồng nàn giờ ly tan. Yêu thương chấm dứt chỉ còn lại là phiền muộn. Xa cách làm anh đau, đau đớn.

Chờ Bước Em Về

Tác giả: Duy Cường

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Hy

Ngồi ngắm mây trôi giữa bầu trời, chợt nghe từng con gió đông về. Lòng anh chợt cảm thấy rất nhớ em, đã bao lâu nay xa cách rồi. Còn nhớ không em những kỷ niệm , là hay vội quên mất anh rồi. Để anh ngày ngày vẫn thế ,

Chuỗi Ngày Vắng Em

Tác giả: Duy Cường

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Từ khi em bước ra đi. Cõi lòng anh ngập tràng bao giá băng. Căn phòng vắng ngày đêm anh vẫn đợi chờ (mãi đợi chờ). Giờ em đang ở nơi đâu có được vui và có nhớ đến anh. Bao ngày tháng rời xa anh mới biết rằng. Em đã.

Dẫu Biết Ta Có Nhau

Tác giả: Duy Cường

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Bảo Linh

Dẫu biết ta có nhau, đã có nhau rất lâu. Yêu thương bao năm dường như sẽ không bao giờ thaу đổi. Vì em, em rời xa, em vội quên đi tình уêu thương ngàу ta có nhau... Cứ thế nước mắt tuôn rơi, cho tim anh thổn thức nghẹn lời.

Để Lại Một Lời Hứa

Tác giả: Duy Cường

Ca sỹ thể hiện: Trương Ngôn

Hứa rồi cũng quên vội. Lời hứa xưa lúc bên nhau nồng nàn. Bao ngày anh vẫn ngóng đợi. Chờ mong tin em về lại nơi đây như xưa. Xếp lại cánh thư tình. Ký ức năm xưa vì em giờ đã phai nhoà. Em giờ nay đã khác. Một người đang.

Đơn Côi Tình Tôi

Tác giả: Duy Cường

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Hết yêu hết thương hết bên nhau rồi. Chợt tình phai phôi ôm lòng đau mình anh thế thôi. Đêm từng đêm mình anh với nỗi đơn côi. Con tim bồi hồi chẳng thể nào ân tình ra lối. Khúc ca viết lên chứa bao phiền muộn. Tình dài.

Đớn Đau Anh Vẫn Yêu

Tác giả: Duy Cường

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong; Bảo Huy

Anh nhớ em nhiều thật lòng anh rất nhớ em nhiều. Nhớ những buổi chiều vai kề vai trong tay bước đi. Thời gian trôi qua đôi ta từng nói tiếng yêu như thế mà. Cớ sao người đành lòng tuyệt vọng quay lưng bước qua. Không.

Giấc Mơ Mình Anh

Tác giả: Duy Cường

Ca sỹ thể hiện: JK Tuấn Minh

Coda:. Biết nói sao bây giờ để dứt tơ vương. Ôm nỗi đau nghẹn lời chấm dứt yêu thương. Đã không còn. Mỗi người mỗi hướng chia hai con đường. Ver1:. Nghẹn ngào lệ hoen ướt mi. Ngậm ngùi vì người ra đi. Xa mãi anh rồi cả bầu.

Hết Rồi

Tác giả: Duy Cường

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Dẫu biết ta có nhau, đã có nhau rất lâu. Yêu thương bao năm dường như sẽ không bao giờ thay đổi. Vì em, em rời xa, em vội quên đi tình yêu thương ngày ta có nhau. Cứ thế nước mắt tuôn rơi, cho tim anh thổn thức nghẹn lời. Vì.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Duy Cường