Chỉ Có Tôi Mong

Tác giả: Wendy Thảo

Ca sĩ: Wendy Thảo

Vẫn quan tâm, vẫn nhớ, vẫn đợi chờ, vẫn trông. Nhưng cuộc tình đó, chỉ có tôi trông mong. Chẳng ai mong muốn. Kiếm tìm người thay thế tên. Khi hình bóng chưa phai nhòa. Chờ đợi ai chỉ thấy nỗi buồn quẩn quanh đêm ngày. Còn.

Chớ Xem Nhau Như Xa Lạ

Tác giả: Wendy Thảo

Ca sĩ: Wendy Thảo

Tại vì sao chúng ta chẳng thể đến với nhau. Nào phải đâu lý do ta đã hết thương yêu nhau rồi. Mà vì cơn gió kia, cơn gió ở bên kia bầu trời. Gió cuốn anh đi xa em rồi. Chỉ vì ta chẳng may, nào phải ai đổi thay. Là vì em.

Điều Em Cần

Tác giả: Nguyễn Hữu Thành

Ca sĩ: Wendy Thảo

Em cần anh, đơn giản chỉ là cái ôm. Thật chặt, thật lâu và thật ấm áp. Cần một bờ vai đủ để em tựa vào. Một vòng tay ấm mãi không thể nào. Rời xa em, em cần thế thôi! Một cái cộc đầu vào em mỗi khi em sai điều.

Đừng Cố Yêu Khi Tàn Phai

Tác giả: Wendy Thảo

Ca sĩ: Wendy Thảo

Khi mọi thứ xung quanh chẳng còn là của ta. Thì có cố níu giữ lấy cũng bằng không. Tình yêu khi vẫn còn ngọt ngào ai nỡ buông. Hết yêu thương thì với nhau cũng bình thường. Ai là người nói chia tay chưa hẳn là đã sai. Vì.

Đừng Xa Tôi

Tác giả: Wendy Thảo

Ca sĩ: Wendy Thảo

Có ai hiểu cho lòng này không. Khi vẫn nhớ thương một người. Người ta đã không muốn bên tôi nữa rồi. Thế sao lòng tôi vẫn luôn chờ mong. Nhớ rất nhớ bao nụ hôn ngày nào. Nắm đôi tay dưới cơn mưa rào. Nhớ rất nhớ tiếng nói.

Em Nguyện Là Mây

Tác giả: Wendy Thảo

Ca sĩ: Wendy Thảo

Chuyện tình yêu ai biết đâu sau này sẽ mất nhau khi nào. Chỉ cần biết khi có nhau chớ làm nhau đau. Tìm được nhau quá khó khăn nhưng buông bỏ thì dễ dàng. Không vì nhau, không hiểu nhau cũng chẳng bền lâu. Giận hờn rồi.

Em Sẽ Lại Là Em - Wendy Thảo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Wendy Thảo

Nhiều lúc nhớ anh, em thấy bơ vơ. Và rồi bật khóc như đứa trẻ thơ. Em thấy lòng mình vụn vỡ. Em thấy mọi sự như mơ. Anh giờ bên ai? Tự hỏi trái tim ơi có vui không. Người mà mình yêu đang thương nhớ ai. Nước mắt giờ cũng.

Làm Người Yêu Em Nhé Baby

Tác giả: Nguyên Jenda

Ca sĩ: Wendy Thảo

Anh lặng im, còn em thì sao? Anh lặng im, còn em thì ngồi ngẩn ngơ. Nhìn khuôn mặt ngây thơ đó. Anh hững hờ quá nên em lo sợ bơ vơ. Đợi chờ đôi mắt ngoan anh ngại ngùng ngó sang. Em thẫn thờ, bơ phờ, đôi mắt mơ. Em đã cố.

Mấy Ai Trọn Vẹn

Tác giả: Wendy Thảo

Ca sĩ: Wendy Thảo

Người cứ đi người đừng bận tâm đến tôi. Vì người đã mang theo yếu dấu kia về đâu. Lòng này chỉ có nghẹn ngào nhìn theo phía sau. Bước chân người, đi với ai, trong xa vời. Còn nhớ không, lời thề hẹn nhau lúc xưa. Dù ngàn.

Mẹ Ơi Cho Con Về

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Wendy Thảo; Wendy Thảo (beat)

Phía cuối chân trời nơi đâu, tâm tư tôi như hố sâu. Bao năm xuôi ngược lo âu vẫn u sầu. Trong tim thật nhiều cô đơn, thôi quay về nơi lớn lên. Cho tôi chút tự do để tìm bình yên khác. Một chuyến xe phiêu du tìm về nơi kí.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Wendy Thảo