Anh Đã Bị Lừa

Tác giả: Nguyên Jenda

Ca sỹ thể hiện: Cao Tùng Anh

[Anh đã bị lừa. Anh đã bị lừa.]. Anh cố nở một nụ cười. Bye bye người anh yêu nha. Em cứ vui bên người. Vì nó cho em điều em thiếu á. Đừng bận tâm để anh u sầu. Một mình khóc nát cả đêm thâu. Chuyện tình ta đã.

Anh Xấu Xí Chứ Không Xấu Xa

Tác giả: Nguyên Jenda

Ca sỹ thể hiện: Don Nguyễn

Lời bài hát Anh Xấu Xí Chứ Không Xấu Xa. Anh xấu xí chứ không xấu xa. Nên sẽ không bao giờ dối trá. Xấu xí chứ không xấu xa. Khi đã yêu là không thể phôi pha. Xấu xí chứ không xấu xa. Yêu cùng yêu, vui cùng vui. Mà đau.

Chỉ Có Em Mà Thôi

Tác giả: Nguyên Jenda

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Khoẻ

Cứ ôm cô đơn mong ai kia. Em yêu bên rồi tâm tình. Để ngày trôi qua đêm buốt giá. Vì nơi đây vẫn chỉ có mình. Chợt thấy ánh mắt lấp lánh. Môi mong manh, sao bầu trời thêm xanh. Mãi bên anh nhé em, yêu thương nhớ em. Nhiều.

Đếm Ngày Xa Em

Tác giả: Nguyên Jenda

Ca sỹ thể hiện: OnlyC; Lou Hoàng

Ngọt lắm những lúc em nắm đôi tay. Và hứa sẽ mãi yêu chỉ anh đây. Từ khi em qua nơi này. Lòng anh thấy vui biết mấy. Rồi nắng sớm mới ấm vẫn chưa vơi. Con tim vang tiếng ca vui cười. Vì em mang niềm vui tới nơi anh. Như.

Đừng Yêu Ai Đậm Sâu

Tác giả: Nguyên Jenda

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh; Híu

Ngay những ngày đầu, anh đã nói với em chớ có yêu ai... yêu quá đắm say. Tình yêu tuy nhiệm màu, nhưng đến khi lầm lỡ sẽ mang bao đớn đau. Nhưng mà em có nghe đâu, vẫn cứ đắm đuối với ước muốn mai sau, mãi mãi bên nhau. Thấy.

Giá Như Anh Lặng Im

Tác giả: Nguyên Jenda

Ca sỹ thể hiện: OnlyC; Lou Hoàng; Quang Hùng

1. Yêu mỗi em thôi. Và mãi yêu chỉ mỗi em trong đời. Anh rất yêu em như anh đã nói. Anh yêu em nhiều lắm và anh đã nói cho em nghe là. Bao yêu thương say đắm, không như gió mây thoáng qua. Hãy đưa đôi tay anh nắm, hãy.

Làm Người Yêu Anh Nhé Baby

Tác giả: Nguyên Jenda

Ca sỹ thể hiện: Tường Quân

Em lặng im còn anh thì ngồi ngẩn ngơ nhìn khuôn mặt ngây thơ đó. Em hững hờ quá nên anh lo sợ bơ vơ. Đợi chờ đôi mắt ngoan em ngại ngùng ngó sang. Anh thẫn thờ, bơ phờ, đôi mắt mơ. Anh đã cố đổi thay để mạnh mẽ hơn vì.

Làm Người Yêu Em Nhé Baby

Tác giả: Nguyên Jenda

Ca sỹ thể hiện: Wendy Thảo

Anh lặng im, còn em thì sao? Anh lặng im, còn em thì ngồi ngẩn ngơ. Nhìn khuôn mặt ngây thơ đó. Anh hững hờ quá nên em lo sợ bơ vơ. Đợi chờ đôi mắt ngoan anh ngại ngùng ngó sang. Em thẫn thờ, bơ phờ, đôi mắt mơ. Em đã cố.

Vì Em Cô Đơn Quá

Tác giả: Nguyên Jenda

Ca sỹ thể hiện: Lou Hoàng

Đã bao nhiêu lần em hứa, sẽ không khiến anh phải buồn nữa, dối lừa. Mặc cho em đã yêu ai trong quá khứ. Nhưng đừng vì chuyện ngày xưa mà ta gạt đi bao thương nhớ. Nhìn lại xem lúc ấy ta yêu nhau được gì mà nước mắt rơi trên.

You Are My Crush

Tác giả: Nguyên Jenda

Ca sỹ thể hiện: Quân A.P; Nguyên Jenda

Bước xuống phố lang thang. Thấy em lướt qua nhẹ nhàng. Vóc dáng ấy khiến anh hoang mang. Trái tim đã yêu vội vàng. Đông sang rồi. Mà lòng anh đây vẫn cứ mãi đơn côi. Nếu như, nếu như đến nay. Em vẫn còn dang dở, lonely. Hãy.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyên Jenda