Cô Đơn Mùa Đông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Tuấn Thiên (remix)

Tuyết trắng vây quanh, mình tôi lẻ loi đơn côi. Người bước đi thật nhanh, trong đêm lạnh. Nhớ những kỷ niệm, ngày ta có nhau bên nhau. Lòng nhói đau, đau từng cơn. Nhìn mưa tuyết, rơi rơi. Lòng thầm.

Đắng Tình Anh Em

Tác giả: Nguyễn Khánh Sang

Ca sĩ: Cao Tuấn Thiên

Nhân gian xưa nay đã có câu. Gà một mẹ chớ đá nhau hoài. Khôn ngoan thì tìm người ngoài hơn thua. Chớ hơn thua. Khi cùng sống chung trong một gia đình. Đôi khi ta nghi đến cây xanh. Cùng một cội chỉ có mấy cành. Khua nhau.

Khoảng Cách Tình Yêu

Tác giả: Nguyễn Hậu

Ca sĩ: Cao Tuấn Thiên

Khi ta gần nhau, sao đôi khi em không tươi cười. Em luôn hờn ghen cho tim anh đôi khi mỏi mệt. Anh không hiểu sao người lại không tin yêu tình anh , nên mãi nghĩ rằng anh muốn xa em người ơi. Yêu nhau nhiều không, sao đôi.

Không Quên Được Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Tuấn Thiên

Cố quên người, cố quên đi những câu cười ngày xưa. Để con tim biết đến yên bình mà sao. Nhớ thương hoài, tháng năm vui sống bên người tình yêu. Vì anh yêu quá đấy không thể nào quên. Có nhớ hãy mau quay về chốn cũ. Có anh.

Nỗi Buồn Hạc Giấy

Tác giả: Bảo Quân

Ca sĩ: Cao Tuấn Thiên (remix)

Lòng ôm bao cô đơn, đếm tháng năm mong chờ. Một mình tôi lẻ loi bên căn phòng nhỏ. Nhì hạc giấy hồn nhiên, khẽ đung đưa khe cửa. Giọt lệ rơi, nỗi buồn vây kín tôi. [ĐK]:. Ngày còn bên nhau em hứa mãi yêu mình tôi trong.

Vì Người Lạc Lối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Tuấn Thiên (remix)

Cuộc tình ta phôi pha đã khuất xa nơi chân trời. Từ khi em ra đi không nói một lời chia ly. Đến những phút chất ngất đắm đuối phôi pha mất rồi. Còn nhớ bao ngày tháng xa vời xa thật rồi. Và hôm nay khi anh đã cố quên bao.

danh sách bài hát của ca sĩ Cao Tuấn Thiên