Chiều Qua Phố Người

Tác giả: Nhật Vũ

Ca sỹ thể hiện: Phương Uyên

Chiều đi ngang con đường. Trong gió đầy hơi sương. Lay lay cành phượng tím. Nhớ phượng hồng quê hương. Chiều đi ngang nơi này. Sương trắng mờ bay bay. Đôi tay trần lạnh buốt. Thấm vào hồn cay cay. ĐK:. Chiều đi.

Cho Em Chiều Cuối Tuần (Cho Anh Chiều Cuối Tuần)

Tác giả: Nhật Vũ

Anh cho em chiều cuối tuần... - cho nắng ấm reo vui. - cho công viên hẹn hò. - cho tình mình xôn xao... Ta theo nhau vào cõi mộng... Ta thắp sáng tin yêu. Ta tô son cuộc đời. Ta tìm về tương lai... Điệp khúc:.

Có Gì Như Chiêm Bao

Tác giả: Nhật Vũ

Trái tim nào chùng xuống. Sóng mắt nào dâng cao. Có gì như bão cuốn, có gì như bão cuốn, có gì như chiêm bao. Anh thơ tình không gửi. Cho lòng em bâng khuâng. Bao nhiêu thề hẹn cũ, bao nhiêu thề hẹn cũ, muốn quên mà.

Cõi Miên Tình

Tác giả: Nhật Vũ

Anh vẫn thương những giọt tình dĩ vãng. Anh vẫn nhớ những giấc nồng nở đóa ngàn khơi. Từ tuổi mơ như ngàn đôi cánh mỏng. Từ hoang sơ anh gọi gió trở về. Mưa vẫn rơi những giọt sầu trống vắng. Em nhớ mãi tiếng khóc.

Đám Cưới Làng Quê

Tác giả: Nhật Vũ

Ca sỹ thể hiện: Tô Hà

Mới đó mà nay. Em ơi ! mới đó mà nay. Cau trầu ba mùa nên duyên thắm. Xe duyên là tơ chỉ hồng ... Đám cưới làng quê. Vui ghê ! đám cưới làng quê. Trẻ làng xếp hàng ra đứng đón. Cô dâu đẹp xinh nhất làng ... ĐK:.

Dáng Hoa

Tác giả: Nhật Vũ

Đẹp như muôn đóa hoa. Chớm nở trong nắng Xuân. Thoảng hương tóc mây bay. Tràn ngập trong nắng ban mai. Làn môi ngoan ước ao. Tình đầu như muốn trao. Dạt dào con sóng cao. Tình yêu trái chín thơm ngon đầu mùa. Má.

Dáng Thu

Tác giả: Nhật Vũ

Chiều về mênh mang... gió đưa hàng cây nhè nhẹ. Lá Thu là đà... rơi rớt ngoài sân. Lạnh lùng heo May... đã theo về đây lạnh đầy. Dáng Thu vợi buồn... như nhớ thương ai. ĐK:. Dáng Thu về đây. Mùa Thu ơi có hay. Ta.

Dấu Ngọc Ngà

Tác giả: Nhật Vũ

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Đi giữa trời vui tay nắm tay. Gió đùa trên tóc má hây hây. Long lanh ánh mắt ân tình ấy. Môi xinh như đóa hoa hàm tiếu. Lược dắt trâm cài dáng ngây thơ. Một cõi trời riêng em với ta. Gió mùa xuân thắm ngát hương hoa.

Đêm Chia Ly

Tác giả: Nhật Vũ

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long; Lưu Ánh Loan; Lâm Ngọc Huỳnh

Thôi cũng đành chia tay. Một lần rồi phôi pha. Bóng người về nơi đâu. Cuối đường riêng bóng tôi. Mong manh như áng mây. Chia tay ai có hay. Xót xa trong tiếc thương. Hoang vu con nắng gầy. Điệp khúc:. Nhớ ai.

Đêm Và Kỷ Niệm

Tác giả: Nhật Vũ

Em ngồi đếm những niềm vui trong đêm nay. Có trăng/ có sao/ có dáng anh ngồi. Kỷ niệm đôi ta tuy không nhiều lắm. Nhưng rất gần cho dẫu ta rất xa. Em ngồi đếm những niềm vui trong đêm nay. Có sương/ Có gió/ có lá rạt.

7 Pages<1234567>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhật Vũ