Bà ơi ! Cháu Rất Thương Bà

Tác giả: Nhật Vũ

Bà ơi cháu rất thương bà. Đi đâu bà cũng mua quà về cho. Hôm qua có chiếc bánh bò. Bà chia cho cháu phần to nhất nhà. Mỗi lần cháu chạy chơi xa. Mẹ cháu có đánh thì bà lại can. Cháu không nói bạy nói càn. Bà xoa đầu.

Anh Vẫn Thích (Em Vẫn Thích)

Tác giả: Nhật Vũ

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Khoa

Anh vẫn thích mùa xuân. Có mai vàng trước ngõ. Và hoa đào rợp đỏ. Mênh mông những cánh đồng. Mượt xanh màu lá mạ. Anh vẫn thích mùa hạ. Lấp lánh những cánh diều. Chiều về ngàn gió bay. ĐK:. Tràn ngập nỗi yêu.

Anh Thèm Cơn Lú Lẫn (Em Thèm Cơn Lú Lẫn)

Tác giả: Nhạc Nhật Vũ, thơ Hà Huyền Chi

Anh thèm là vạt nắng. Đùa trên áo em xinh. Vuốt ve làn da trắng. Hôn cánh môi đa tình. Anh thèm là ngọn gió. Thổi suốt lòng em si. Vỗ về từng phiến nhớ. Nuôi khát khao dị kỳ. Anh thèm là mây nõn. Như tóc em bồng.

Anh Sẽ Làm Men Say (Em Sẽ Làm Men Say)

Tác giả: Nhật Vũ & Hà Nhật Linh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Anh sẽ làm mây bay. Cho tình em nhung nhớ. Suốt những ngày còn thơ. Để em mong em đợi. Anh sẽ làm tơ trời. Đem giăng mắc khắp nơi. Để tình em vướng vít. Gỡ suốt đời chẳng ra. Anh sẽ làm cây đa. Để cho em bóng.

Anh Đã Yêu Bao Lần

Tác giả: Nhạc Nhật Vũ, thơ Quỳnh Chi

Anh đã yêu bao lần. Bước chân dẫn vào mơ. Hồn lạc vào cõi thơ. Anh trăng hòa biển rộng. Anh đã yêu bao lần. Tình đầy năm tháng qua. Còn vương hay nhạt nhòa. Trong vòng tay kỷ niệm. Anh đã yêu bao lần. Còn gì để chờ.

7 Pages<1234567