Thuở Nào Sao Lạc

Tác giả: Nhật Vũ

Năm xưa bay tới đỉnh trời, ánh sao, ánh sao rơi xuống hóa người hiền lương. Nhìn em thấy đẹp dị thường, đầu em ta đặt chiếc vương miện này. Mắt nhìn đắm đuối mê say, ta xin cho đuợc lưu đầy thế gian. Bỗng nhiên.

Thu Tha Hương

Tác giả: Nhật Vũ

Có mùa thu nào không đổ lá. Lá mùa thu nào không vàng úa. Heo may chất ngất tiếng thu buồn. Vẫn màu vàng thu của tranh của thơ. Mà tôi vẫn yêu năm nào. Nay cớ sao thu buồn. Có phải vì thu thiếu dáng em. Có phải vì.

Thu Nhớ Người Đi

Tác giả: Nhật Vũ

Một sớm thu về mây trắng bay. Heo may giăng mắc lối đi về. Sương thu lạnh lẽo đời cô quạnh. Em có hay rằng tôi nhớ em. Nhặt lá thu vàng trên lối đi. Hoang mang trong nắng cuối thu vàng. Em đi đã mấy mùa thu lạnh. Để.

Thu Đến Bao Giờ

Tác giả: Nhật Vũ

Khúc hát mùa thu vang trong lòng phố. Rơi vào nỗi nhớ từng hạt mưa quen. Em qua sông Seine, anh về lối cũ. Thơm mùi hoa sứ, chiều lên , chiều lên. Theo bước chân em thu vàng gót nhỏ. Đường xôn xao gió lay động mùa xưa.

Theo Em Quên Đếm Tuổi Mình (Theo Anh Quên Đếm Tuổi Mình)

Tác giả: Nhật Vũ

Lại thêm một ngày tháng Tám. Từ lâu quên đếm tuổi mình. Lại thêm một ngày sinh nhật. Từ bên trời viễn xứ chay quanh... Em xưa tóc dài qua phố. Anh theo quên đếm tuổi mình. Xa nhau lá vàng nỗi nhớ. Bây giờ lối cũ.

Tan Vỡ

Tác giả: Nhật Vũ

Người đi từ thuở xa vời ấy. Tiếng mưa hiu hắt những lời quên. Một cõi hồn đau còn khơi dậy. Soi bóng trăng thanh lặng bên thềm. Ơi những hồi chuông vọng âm về. Reo ngàn thanh sắc từng cung.

Ta Mãi Có Nhau

Tác giả: Nhật Vũ

Em mừng vì có anh hôm nay. Em mừng vì có anh mai sau. Em mừng vì có anh. Em mừng vì có anh\ trong cuộc đời hôm nay.. Anh mừng vì có em hôm nay. Anh mừng vì có em mai sau. Anh mừng vì có em.

Ta Đi Vội Quá Bỏ Quên Hồn

Tác giả: Nhạc Nhật Vũ, thơ Hà Huyền Chi

Ta đi vội quá bỏ quên hồn. Bỏ lại trong em một phiến buồn. Ta kiếm cái hư, tìm cái ảo. Tâm dư trống trải, thừa cô đơn. Ta đi quên nói câu từ tạ. Bỏ lại lòng em núi ngẩn ngơ. Thu đã lưng mùa, mưa thối đá. Ta vàng như lá,

Sắt Son Đá Vàng

Tác giả: Nhật Vũ

Ai bảo... ai bảo... mẹ đẹp mẹ hiền. Cho cha... cho cha là cha yêu vội. Nàng tiên... nàng tiên giáng trần. Ai bảo... ai bảo... mẹ đẹp như tiên. Để cha... để cha yêu mẹ. Đảo điên... đảo điên bao ngày. ĐK:. Bao nhiêu.

Quê Hương Thanh Bình

Tác giả: Nhật Vũ

Hôm nay quê mình thanh bình. Vàng tươi sắc cờ huy hoàng. Nắng ấm vui đùa với gió xuân. Điệu hò khúc hát đêm trăng. Tình tang khúc nhạc êm vui. Đồng quê lúa vàng ngút ngàn. Có tiếng tiêu hoà với tiếng đàn. Reo vang.

7 Pages<1234567>