Anh Không Cần

Tác giả: Quách Beem

Ca sĩ: Quách Beem

Ca sĩ khác: Kelvin Khánh

Người đừng khóc chi nữa em hỡi. Ai ngày xưa không có lỗi lầm. Chỉ cần ta luôn tin vào nhau yêu nhau nhiều. Mặc kệ hết với những lời nói. Thế gian chỉ đùa ta thế thôi. Người hỡi chớ có âu lo vì người ta. Đừng khóc anh vẫn.

Anh Không Quan Tâm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quách Beem

Người đừng khóc chi nữa em hỡi. Ai ngàyxưa không có lỗi lầm. Chỉ cần ta luôn tin vào nhau yêu nhau nhiều. Mặc kệ hết với những lời nói thế gian. Chỉ đùa ta thế thôi. Người hỡi ! Chớ có âu lo vì người ta. Đừng khóc anh vẫn.

Chân Lý Sống

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quách Beem

Con thuyền ngã bóng trên sông. Lòng người khó đoán thật hư thế nào. Giờ thì tôi biết tại sao. Đời là thế thôi có đâu mà buồn. Cuộc đời có lắm chông gai. Đôi khi phải giẫm lên gai mới thành. Đừng vì một chút lợi danh. Mà.

Chào Mùa Xuân Mới

Tác giả: Hữu Xuân

Ca sĩ: Huy Nam & Quách Beem & Lưu Minh Tuấn

Ca sĩ khác: Bằng Kiều & Lương Tùng Quang & Vân Quỳnh; Hợp Ca

Ta chợt nghe đàn chim én hót ngang trời. Cành đào trong nắng mới đón Chúa Xuân rạng ngời. Kìa giòng suối rì rào, kìa giòng sông nhẹ trôi. Và rừng hoa khoe muôn màu sắc mới. Nào ta cùng đón chào, nào ta cạn chén đào.

Con Dấu Yêu

Tác giả: Quách Beem

Ca sĩ: Quách Beem

Dù con có như thế nào. Mẹ vẫn mãi bên đời con. Dù cuộc sống có xô ngã con. Cha vẫn sẽ chở che đời con. Đòn roi khi con ko nghe lời. Mẹ đau gấp trăm lần hơn. Một tiếng la mắng con khờ. Cha cảm thấy xót xa lòng.

Cơn Mưa Hoang Đường

Tác giả: Quách Beem

Ca sĩ: Quách Beem

Cơn mưa hoang đường giật mình tỉnh giấc không em. Căn phòng trống lẻ loi một bóng hình. Em ra đi không một lời chia ly. Lời nguyện ước theo mây phiêu du về đâu. Xa em muôn trùng giọt lệ này đắng trên môi. Những hơi ấm bên.

Con Người Ninh Hoà

Tác giả: Quách Beem

Ca sĩ: Quách Beem

Cuộc sống yên bình cho tôi nụ cười. Dân ninh hoà đó chính là tôi, tuổi thơ ấy. Tôi không sao quên được. Con suối ba hồ tắm mát đời tôi. Người ở nơi đây chất phác hiền lành. Không ham danh lợi chức quyền cao sang. Dù đi.

Đạo Làm Con

Tác giả: Quách Beem

Ca sĩ: Quách Beem

Ca sĩ khác: Vương Anh Tuấn; Đan Trường; Lưu Chí Vỹ & Khưu Huy Vũ; Đặng Thế Luân; Quốc Khang; Gia Lạc

Khi đấng sinh thành. Sinh ta ra đời. Cảm ơn ông trời. Cho ta kiếp người. Phải sống thế nào. Để Cha đừng buồn. Phải sống thế nào. Để Mẹ được vui. Tình Cha bao la. Như núi cao ngang trời. Tình Mẹ rộng lớn. Như biển cả mênh.

Điều Vô Giá

Tác giả: Khắc Trung

Ca sĩ: Quách Beem

Hạnh phúc cuối cùng cũng đã mỉm cười. Khi anh có em kề bên. Vì người đã đến sưởi ấm tim anh. Xua tan những đêm đông giá lạnh. Vẫn ngóng, vẫn mong, vẫn mơ. Vẫn luôn khát khao mong chờ. Một tình yêu mà anh thầm ước bây lâu.

Đời Là Thế Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quách Beem

Ca sĩ khác: Hoàng Thông & Quốc Cường; Thanh Nguyễn

Khổ trước sướng sau thế mới giàu. Tình nghĩa anh em có chắc bền lâu. Giàu trước khổ sau thế mới đau lòng. Khi sa cơ không còn ai. Khi mình đã có những gì người ta cần. Người ta luôn quan tâm và chia sẻ. Khi mình sa.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Quách Beem