Lắm Mối Tối Ngồi Không

Tác giả: Kata Trần & Thịnh Kainz

Ca sĩ: Hoàng Thuỳ Linh

Hai mươi tư giờ trôi, có bao tin nhắn đêm lại ngày. Tin em đang chờ mong cớ sao không thấy đâu nữa vậy. Ba đồng một mớ câu chuyện tình duyên. Trăm đồng chỉ đổi duyên tình của anh. Anh.

Làm Gì Phải Hốt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: JustAtee & Đen & Hoàng Thuỳ Linh

Gà là gà đang gáy, ó o một ngày lại tới. Lòng thì buồn hấp hối, lắng lo đủ thứ trên đời. Vợ thì ngồi một góc, đếm hoá đơn để rồi bật khóc. Thằng Tèo thì nheo nhóc, đá ống bơ trừ bữa cơm ngon. Lương thì.

Em Đây Chẳng Phải Thúy Kiều

Tác giả: Kata Trần & Thịnh Kainz

Ca sĩ: Hoàng Thuỳ Linh

Verse 1]. Bao ngày không nói. Người nơi đâu mất rồi. Sao từng vui thế, ân cần thế. Nhưng giờ lại thôi. Em từng mong ngóng. Một câu anh ngỏ lời. Thật tâm anh có yêu không? Nếu anh cứ đi và tìm chốn xa.

Duyên Âm

Tác giả: Hoàng

Ca sĩ: Hoàng Thuỳ Linh

Từng đêm mơ. Con tim em luôn đợi chờ. Chàng nhà thơ. Làm cho lòng em vui ngẩn ngơ. Mùa thu sang. Đông qua xuân ngắn hạ tàn. Tình tịch tang. Tình yêu nào đâu dễ dàng. Người ta hoài đưa đón. Trong khi.

Dưới Ánh Nến

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Hoàng Thuỳ Linh

Giữa ánh đèn vàng dịu êm ru rương khúc ca đang cất lên. Ánh nến nhẹ nhàng làm không gian tôi với anh trong vắt hơn. Nơi bình yên nghe từng tiếng rớt rơi thêm giọt café. Làm cho lòng tôi thấy đầm ấm tiếng nói anh thì thầm bên.

Để Mị Nói Cho Mà Nghe

Tác giả: Hoàng Thuỳ Linh

Ca sĩ: Hoàng Thuỳ Linh

Để Mị nói cho mà nghe. Tâm hồn này chẳng để lặng lẽ. Thương cha xót mẹ. Thôi thì mặc phận đời mình chơi vơi. Để Mị nói cho mà nghe. Hết năm nay Mị vẫn còn trẻ. Xuân đương tới rồi. Nên Mị cũng muốn đi chơi. Này là.