Chớp Mắt Là Ngày Mai

Tác giả: Đỗ Thụy Khanh

Ca sĩ: Doãn Hiếu

Nếu ta giữ thói quen nhớ mãi về một bóng hình. Điều đó có nghĩa là tim ta thương nhớ nhiều. Anh không muốn ai đó nghĩ anh là một người đáng thương hại. Anh che giấu mình bằng cảm xúc hân hoan. Và nếu như ai đó nhắc về tên.

Em Chỉ Cần Nói Có

Tác giả: Doãn Hiếu

Ca sĩ: Doãn Hiếu

Lại 1 đêm mơ thấy em. Ta về chung trên phố quen. Khuôn mặt em vẫn xinh như thường. Khuôn mặt anh vẫn hãm như cũ. Anh quay sang hỏi em yêu anh không. Em nói có i love you. Ôi thật phê biết mấy lần đầu tiên. Anh được nghe câu.

Họ Yêu Ai Mất Rồi

Tác giả: Doãn Hiếu

Ca sĩ: Doãn Hiếu

Nhớ ánh mắt. Nhớ đôi môi của em. Nhớ đôi vai. Hoàng hôn nơi ta từng ***. Giá như anh đừng gặp em. Thì giờ anh vẫn cứ tin hai chữ tình duyên. Em ra đi để lại nỗi cô đơn đằng sau. Mặc cho những vỡ nát nơi anh em có.

Nụ Cười 18 20

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Doãn Hiếu

Những năm tháng ấy mình đã đi qua. Những đôi mắt ấy nhìn về phương xa. Dù có bao gian khó hãy nhớ. Nụ cười là món quà. Là la la lá la la. Đời đổi thay thế giới vẫn quay. Tuổi thanh xuân như gió như mây. Cười thật tươi.

Tình Sầu Thiên Thu Muôn Lối

Tác giả: Doãn Hiếu

Ca sĩ: Doãn Hiếu

Ca sĩ khác: Võ Đình Hiếu

Giờ người nơi đâu em hỡi. Chắc em đã đi rồi. Chỉ còn anh nơi đây một mình. Phải uống cho quên mà thôi. Chuyện đời đâu ai biết trước. Lúc ta yêu điên cuồng. Tưởng rằng sẽ mãi thiên thu. Lòng chẳng đổi thay hết yêu là.

danh sách bài hát của ca sĩ Doãn Hiếu