Yêu Như Con Mèo

Tác giả: Alice & CM1X & Roki

Ca sĩ: Alice & CM1X & Roki

Nhìn theo đôi chân anh đi nhẹ nhàng. Vụt qua hết con phố vắng. Ngắm nhìn anh người dịu dàng như thế. Ngày ngày lại suy tư. Ôi sao thấy người lạnh lùng quá. Không biết cách đến nói. Chào anh thế thôi! Khi mà anh nhìn.

Yêu Một Người Khác

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: CM1X & Tùa & Freaky

Nếu có một ngày khi mà tình yêu trong anh đã hết. Còn niềm tin trong em cũng dần chết. Đừng lừa dối nhau thêm gì. Hoang tàn đau thương ngập chìm trong bóng tối. Tất cả do anh mà ra thôi. Sao em lại buồn vì một người ko nhớ.

Xích Lại Gần Em

Tác giả: Đinh Trang

Ca sĩ: CM1X & Đinh Trang & Quỳnh Gai

Party, all day, all time. The princess, of the night. “À” Thanh âm, từ môi ai thốt ra? Và thế là va vào nhau, thêm lâu. Hai mắt nhìn. Anh trông em, say chút tình. Váy xinh xinh, quên mất mình. We say we got no love! Oh oh.

Vắng Em Một Ngày

Tác giả: CM1X & Freaky & Ryan

Ca sĩ: Ryan & CM1X & Freaky

Nếm một chút suy tư trong ngày nhiều nắng đêm. Đếm nhiều phút âu lo sau một ngày chợt vắng em. Nếu để thấy trong gương khuôn mặt này thật khó xem. Dù chỉ mới vắng em chưa đầy được 24h. Kể từ lúc thương em anh bủa vây toàn ấm.

Tình Yêu Có Gì

Tác giả: Đinh Trang & Chúc Hỷ

Ca sĩ: CM1X & Đinh Trang & Chúc Hỷ

Gửi tặng em tấm thân gầy gò. Cùng với sự yêu thương mà bản thân anh có. Ví em như bầu trời mùa hạ. Mình là áng mây dạo xung quanh đó. Là những lần mình ngồi cùng nắm bàn tay. Kể nhau nghe hôm nay như thế nào. Nếu nỗi buồn.

Tell Me Why

Tác giả: CM1X & Đinh Trang

Ca sĩ: CM1X & Đinh Trang

Nếu biết trước bên nhau là mình sai. Thì em đã không. Những cay đắng dối gian này anh trao. Giờ là vết thương. Đã nói tiếng yêu nhau. Vậy mà sao giờ thành số không. Cứ vậy đi, người đến rồi đi. Và khi lời nói tan biến như.

Nếu Anh Thấy Lòng Mình Yếu Đuối

Tác giả: Tùa

Ca sĩ: CM1X & Tùa

Chiều thành phố khuất xa lặng lẽ cùng nỗi nhớ anh. Người chẳng oan trách em một câu, đời này mình lạc mất nhau. Nước mắt em vẫn rơi mỗi đêm dài. Từng thói *** khi xưa chưa bao giờ phai. Phải cần thêm biết bao hạnh phúc để.

Đón Em

Tác giả: CM1X & Chúc Hỷ

Ca sĩ: CM1X & Chúc Hỷ

Anh chỉ muốn một ngày đắm say anh và em cùng nắm say. Ta cùng đi với nhau, không quan tâm thì giờ. Bao buồn lo có anh. Ngồi đằng sau sẽ có em. Ta sẽ đi với nhau em nhé. Chiều làm về anh sẽ đến đón đưa em nhà, la cà nơi.

Để Em Sống

Tác giả: Pháo

Ca sĩ: Pháo & CM1X

Nấc mà không ra tiếng. Oà mà không *** oà. Đã bao lần em phải khóc. Giấu như thể là mèo giấu à không. Tim của em giờ đau quặn đau như thể bị ai đó bóp chặt. Đó là lần đầu tiên nhưng em nên nhớ đó chỉ là bước ngoặt. Trước.