Bài Hát Viết Cho Em

Tác giả: Phạm Hoài Nam

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam; Phạm Hoài Nam (beat); Phạm Hoài Nam (Ballad Version); Phạm Hoài Nam (Acoustic Version)

Ca sĩ khác: Nguyên Hà; Quang Dũng

Lại nhớ em rồi, lại thấy rối bời. Lại những yêu thương ngày xưa đấy mà. Lại viết cho em, bài hát riêng em. Rồi cất cho riêng mình thôi. Lại lắng nghe nhau vài lời nói thật thà. Lại để con tim mềm yếu bất ngờ. Lại bước qua.

Bình Yên

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Nguyên Hà & Phạm Hoài Nam

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Nguyễn Hồng Ân; Piano; Trần Thu Hà & Trần Hiếu; Hồng Nhung & Quang Dũng; Mai Khôi

Bình yên một thoáng cho tim mềm. Bình yên ta vào đêm. Bình yên để đóa hoa ra chào. Bình yên để trăng cao. Bình yên để sóng nâng niu bờ. Bình yên không ngờ. Lòng ta se sẽ câu kinh bình yên. Bình yên để gió đưa em về.

Cách Nay Triệu Năm

Tác giả: Quốc Bảo & Adele & Greg Kurstin

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Ngày ấy còn thơ tâm hồn trong sáng. Con tim miễn vui không cần toan tính. Cứ thế trôi theo đời phiêu lãng. Đời rất yên bình. Mà lẽ thường ra, tôi cần hay biết. Muốn nắm lấy chút vui tôi phải đau đớn. Muốn cất cánh bay tim.

Cám Ơn Vì Đã Nói Câu Từ Chối

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Ca sĩ khác: Ái Phương & Hakoota Dũng Hà; Ái Phương & Hakoota Dũng Hà (beat)

1. Mình thiếu một chút can đảm. Để chấp nhận được lời yêu nhau. Sợ những ngày tháng về sau. Chẳng hiểu sẽ sống như thế nào? Mình thiếu một chút chân thành. Để biết hai ta sẽ đi bao xa. Sợ lắm mai đây thành người xa.

Chỉ Có Trăng Về Chỉ Có Em

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Uồn vui trôi mau ra bến sông. Bài ca anh viết lên áo nâu sồng. Lời kinh thiêng không nhớ hết câu. Em nhắc cho anh đoạn cuối. Đền cho em con tim nát tan. Và đền cho em tay đuối lòng tàn. Tình yêu vừa lên phía phương.

Chỉ Còn Những Mùa Nhớ

Tác giả: Minh Min

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Ca sĩ khác: Bảo Trâm

Góc phố này nơi mình quen nhau. Có những chiều mưa rơi ướt vai. Có những lần mình hẹn ngày mai. Hẹn yêu mãi hẹn chung lối đi. Có một lần anh chẳng qua nữa. Cứ thế xa xa mãi nơi em. Để những mùa nhuộm màu thương nhớ. Phố.

Chiếc Lá Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Ca sĩ khác: Quốc Thiên & Uyên Linh; Võ Hạ Trâm & Lân Nhã; Khả Tú; Nguyễn Hưng; Anh Tú; Gia Huy; Ngọc Lễ & Phương Thảo; Thanh Thúy; Ngọc Hương; Tú Quyên; Chung Tử Lưu; Thái Châu; Nguyên Khang; Lưu Ánh Loan; Quang Hà & Kiwi Ngô Mai Trang; Lynda Trang Đài; Mini; Thúy Hằng; Ngọc Huệ; Hoàng Nam; Vicky Nhung (Live In Giao Lộ Thời Gian); Trần Cao; Mộng Thi; Hòa Tấu; Hứa Như Ý; Vinh; Lưu Bích; Lê Anh Quân; Hồ Quang Hiếu

Mùa đông trên thung lũng xa. Như một tiếng kinh cầu. Làm sao để ta quên đi một cơn bão lớn. Anh hỡi nếu mộng đẹp có thế thôi. Xin hãy giữ lại phút giây sau cùng. Tình yêu rồi đây sẽ như cơn mộng dở dang. Đời em tựa.

Chờ Phone Của Anh (Chờ Phone Của Em, Phone Cho Em)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Mộng Thi; Khánh Hà; Kiều Nga; Ngọc Huyền; Như Mai; Chung Tử Lưu & Lệ Hằng; Hồng Nhung; Hằng Nga; Ngọc Lan

Chờ phone của anh em chờ suốt buổi chiều. Chờ phone của anh mây buồn tím bầu trời. Nghe tiếng mưa rơi đều anh ơi. Em nhớ anh thật nhiều anh hay biết. Mẹ đang ngôi khâu bên đèn tóc nhạt màu. Nhìn em thật lâu những hiểu.

Cho Tròn Bài Hát Im Lời

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Ca sĩ khác: Nguyên Hà

Hai tiếng bình yên ai xin thì cho. Hiến thêm một đời. Một đời nổi bão có đôi lần thôi. Còn thì rất vui, còn thì thắm tươi. Khi thấy bình yên ao ước không thành. Nhờ cơn gió lành. Ta qua được chốn lao xao. Để không lao xuống.

Chợt Như Năm 18

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Ca sĩ khác: Quang Linh; Trịnh Lam; Thanh Phong; Thanh Phương; Lâm Nhật Tiến

Thế rồi đường mây mỏi cánh chim trời. Ngõ vào tình yêu đã phai nhạt lối. Từng mùa xuân sắc hoa phai tàn. Từng mùa thu úa bao lá vàng. Rồi mùa đông rớt sang thắm lạnh hồn hoang. Bỗng một chiều thu trong nắng phai tàn.

6 Pages123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Phạm Hoài Nam