Bên Ai Em Cũng Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nam Dương

Ca sĩ khác: Lai Gia Kỳ

Phải chăng bên ai em cũng thế. Phải chăng bên ai em cũng ngọt ngào. Phải chăng nụ hôn nồng say khi em bên anh. Đều như ai đó cùng với em. Phải chi anh đừng yêu em quá nhiều. Phải chi anh không đặt niềm tin với một ai.

Giá Như Chưa Một Lần Xa Cách

Tác giả: Thành Đức Trung

Ca sĩ: Nam Dương

Chợt đâu đây cơn mưa thoáng qua lòng anh. Kéo theo bao yêu thương vào tâm trí. Còn lại đây bao nhiêu tiếc nuối,dư âm của ngày xưa. Đã từng trao. Vùi mình trong đêm anh ngước lên trời cao. Giá như chưa một lần xa.

Hãy Là Của Riêng Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nam Dương

Từ khi em nói sẽ chỉ yêu mình anh cuộc sống trong anh đổi thay bỗng nhiên đẹp sao. Được bên em yêu em đắm say trong hạnh phúc là một ước mơ bao nhiêu lâu anh thầm mong. Vì mình sinh ra là giành cho nhau. Tìm cả thế giới.

Tại Mưa Hay Do Nắng

Tác giả: Mạnh Thắng

Ca sĩ: Nam Dương; Nam Dương (beat)

Trái tim thở than trong đêm dài em ra đi, để lại nơi đây, nỗi đau mang theo những yêu thương khuất xa anh. Rồi để tháng ngày dài chìm đắm, bên ly, rượu cay. Vẫn như mọi khi em quay về. Môi em cười tươi khi thấy anh. Miên.

Tình Một Đêm

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sĩ: Nam Dương

Ca sĩ khác: Quang Hà; Lương Tùng Quang; Tuấn Phương; Lý Băng Băng; Quang Hà & Phương Thanh

Trong mơ anh thấy trong đêm tối có em cùng anh. Đôi tay ngoan em ôm ấp giấc mơ. Đêm hoang đan lối có bước chân, lối em đi về với giấc mơ kia. Đôi anh mãi trong đêm tối suốt đêm cùng em. Trong cơn mơ đấm ta đã có bên.

danh sách bài hát của ca sĩ Nam Dương