Giọt Buồn Để Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trọng Hiếu & Hà Nhi

Ca sĩ khác: Phương Linh & Hà Anh Tuấn

1. Buộc chặt con tim nhức nhối với ngàn câu dối trá. Đánh tráo nước mắt cứ ngỡ ta không vấp ngã. Đến lúc đôi tay rã rời, lòng quặn đau rối bời. Xin yêu thương thôi sẽ không xa xôi. Nụ hôn say ta nghe một chút đắng. Bỗng.

Hoa Bằng Lăng

Tác giả: Jimmii Nguyễn

Ca sĩ: Hà Nhi

Nhà bên đang đón dâu rộn tiếng cười vui. Tôi làm thân khách đến chúc phúc mà thôi. Quà tôi mang đến trao chỉ mỗi hoa bằng lăng. Bởi mình nghèo nên chỉ đứng nép ngoài sân. Ôi tình xưa đã phai nay bàn tay nàng đan với.

Hoa Tàn

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Hà Nhi

Ca sĩ khác: Quang Hà & Trần Nam; Nguyễn Hồng Ân; Vân Trường; Minh Tuyết

Còn lại gì nơi đây xưa khi ta đã xa nhau trong tầm tay. Còn lại gì người hỡi khi mây đen bay về mịt mờ che lối. Còn lại gì trong tôi khi người đã xa ra đi thật rồi. Nếu mai đây đôi ta lại không có nhau xa nhau người ơi.

Hồi Kết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hà Nhi; Hà Nhi (Lofi Versio)

Câu chuyện thật dài nhưng ta nên dừng lại. Anh đi một hướng và em cũng chẳng thể nào nhận lại. Nước mắt đã rơi thật nhiều và em cũng đã biết thêm nhiều điều. Sự thật là em đã quá ngốc, tin và yêu rồi thất bại. Để rồi ai.

Hồi Ức

Tác giả: Hà Nhi

Ca sĩ: Hà Nhi

Ai về sau đều bên người yêu mình son sắt. Bỏ đằng sau người ta từng yêu sống chết không rời. Vứt tất cả hẹn thề tình yêu đến suốt đời. Chuyện tình ta giờ đây còn trên dòng nhật ký. Nhưng dù sao thì em sẽ cố xóa hết những.

Hongkong 90s

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hà Nhi

Còn lại gì bên anh đây. Giờ thì ta đã xa nhau trong tầm tay. Còn lại gì người ơi. Khi mây đen bay về mịt mờ che lối. Còn lại gì bên anh đây. Khi người đã xa, xa thật rồi. Nếu mai đây đời ta lại không có nhau. Xa nhau thật.

Khoảnh Khắc Mưa Rơi

Tác giả: Hà Nhi

Ca sĩ: Hà Nhi

Ngoài kia, mưa lấm tấm rơi trên lối về, thấp thoáng, những ký ức về 2 đứa mình. Chuyện gì đã qua thì qua đi, làm sao phải thế. Cứ không chịu dứt, ánh mắt xao lòng em. Thời gian, cũng chẳng xóa đi những tấm hình. Vẫn đấy,

Làm Ơn

Tác giả: Trần Trung Đức

Ca sĩ: Hà Nhi

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn; Trần Trung Đức

Đừng rời xa tôi vì tôi lỡ yêu người mất rồi. Và con tim tôi, từ ngày ấy khi bước vào cuộc đời, biết mãi về sau chỉ luôn yêu 1 người, 1 người thôi. Ngồi lại bên tôi, 1 phút cuối khi ngày sắp tàn. Sợ ngày mai sang tình đi.

Lặng

Tác giả: Hà Nhi

Ca sĩ: Hà Nhi

Người đó đã đi không về cớ sao còn vấn vương. Chuyện cũ đã qua sao lòng mình cứ hao mòn. Lời hứa có nhau năm nào bỗng tan thành khói mây. Cứ thế bay qua dòng đời đang xuôi ngược. Bao lần nhớ mong. Nhưng cũng thế thôi,

Mang Chủng

Tác giả: Nhạc Hoa Lời Việt, Mew Amazing

Ca sĩ: Hà Nhi

Nhớ người thấy lòng mình wooo. Làm đào phai liễu tàn. Wooo. Yêu thương xưa người đã chôn vùi. Duyên như nhành hoa mỏng manh. Yêu thương người nay không cần. Ái nhân lúc xưa nay hoá cố nhân. Trời làm hoàng hôn cho lòng.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Hà Nhi