Xin Đừng Gác Máy

Tác giả: Đào Bá Lộc

Ca sĩ: Đào Bá Lộc

Tôi biết tim mình vẫn còn nhớ lắm. Dẫu nói ghét nhau nhưng lòng thương lắm. Tôi chẳng thể như lời tôi nói ra. Rằng tôi quên người mau rất mau, nhưng có quên được đâu. Tôi cứ yêu người không thuộc về tôi. Nên cứ âm thầm qua.

Tác giả: Phạm Hoàng Duy

Ca sĩ: Đào Bá Lộc

Ca sĩ khác: Lưu Vĩnh Kha

Nhớ thương giăng đầy, từ ngày em xa chốn đây. Nước mắt anh đã rơi nhiều từ khi chúng ta. Mãi mãi không chung con đường để tình yêu vút bay. Đến cuối chân trời. Ước mơ thật nhiều, làm được có bấy nhiêu. Tiếc nuối bao nhiêu.

Thật Tâm Em Rất Yêu Anh

Tác giả: Đào Bá Lộc

Ca sĩ: Đào Bá Lộc

Baby, đúng ra rất lâu. Thì em đã phải nói hết những điều, nói em nhớ anh rất nhiều, người biết không. Thật lòng tim em rất đau. Khi nhìn anh tay trong tay về với ai. Mà vì chẳng muốn đánh mất anh, nên thôi là bạn.

Thật Lòng

Tác giả: Đào Bá Lộc

Ca sĩ: Đào Bá Lộc

Bài nhạc thân *** , nghe từ lâu. Sao tim còn nhói đau. Ừ thì từ lâu không trông ngóng. Cũng không thương với yêu một ai. Nhiều lần yêu trôi qua. Tim chẳng còn xót xa. Cũng không còn nhiều nhung nhớ như phút đầu. Thật lòng.

Thanh Xuân

Tác giả: Đào Bá Lộc

Ca sĩ: Đào Bá Lộc

Hạt mưa bay, ngang qua tay thấy bóng dáng ai nhìn quen. Người ngày xưa tôi thương yêu, tôi nhung nhớ đến ngẩn ngơ. Ngày chỉ mong khi tan trường rồi cầm tay dắt lối về. Kỉ niệm đầu! Ừ thì ra đã quá lâu. Thời rong chơi, đi.

Tháng Ngày Không Trở Lại

Tác giả: Đào Bá Lộc

Ca sĩ: Đào Bá Lộc

Dù biết mang bao lỗi lầm. Tình đã trao lòng không hối tiếc. Dù biết mãi trong âm thầm. Mà cớ sao chẳng tìm lối ra. Lòng trách mối duyên lỡ làng. Thôi thì trách tôi chỉ đến sau. Màn đêm dâng sầu buông lơi. Mình tôi lẻ.

Sẽ Thôi Chờ Mong

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Đào Bá Lộc

Ca sĩ khác: An Nam

Thì thôi nay những hẹn thề từ nay tan biến. Thì thôi nay những ngọt ngào giờ đây xoá hết. Thì thôi em đi đi cô đơn riêng mình anh biết. Làm sao xoá hết dấu vết người về đêm qua. Làm sao xoá hết thương nhớ người trao cho.

Lời Xin Lỗi

Tác giả: Đông Âu

Ca sĩ: Đào Bá Lộc

Làm sao ta bên nhau người hỡi. Qua đêm nay rồi thôi. Từ nay anh cô đơn. Buồn đau như mưa tuôn. Lẻ loi chỉ mình anh biết. Phải vì đôi ta yêu nhau vội vã. Hay tim chưa sâu đậm quá. Tình yêu bay như mây bay. Hờ hững trôi qua.

Gửi Thời Niên Thiếu

Tác giả: Đào Bá Lộc

Ca sĩ: Đào Bá Lộc

Chợt nhớ ánh nắng ấm áp khi đường thưa. Chờ ai ly kem tan nhanh đêm mùa mưa. Ngày nào yêu đương nồng say. Ngày nào đau thương nồng say. Ngày còn tin rằng tim mình biết đúng hay sai. Chợp mắt thấy tôi ngày ấy khôn lớn.

Đơn Phương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đào Bá Lộc

Vài dòng nhật kí, tôi có một người tôi thầm thương. Nhưng tình này chỉ riêng tôi mà thôi. Tôi vẫn thường mong người khóc. Mong người có nhiều ưu phiền. Vì khi đó tôi có thể sẻ chia. Rồi tình yêu lớn, cho đến một ngày.

2 Pages12>