Cứ Đi Con Đường Em

Tác giả: Gia Phong

Ca sĩ: Doll Phan Hiếu & Tấn Văn MDP

Lòng đắng,căn phòng vắng. Vắng em thiếu đi tiếng cười. Lòng vẫn,chưa thể hiểu. Lý lo khiến em rời xa. Phải chăng,em lạc lối. Khiến ta chia đôi con đường. Tình chết,khi người đi. Chỉ mong người sẽ luôn bình yên. Cố chấp.

Em Là Duy Nhất

Tác giả: Mai Thị Hà

Ca sĩ: Doll Phan Hiếu

Em ơi , yêu riêng một mình anh thôi được không. Hãy ở bên anh lúc buồn, người luôn hay cười hay nói. Chỉ để trái tim anh được vui, từ ngày hôm nay. Em sẽ là người duy nhất kiến anh cười. Hôm nay là ngày kỷ niệm chúng ta.

Hạnh Phúc Phương Xa

Tác giả: Duy Hoàng

Ca sĩ: Doll Phan Hiếu & Vương Thiên Tuấn

Tuy đôi ta quen nhau, chưa được bao lâu hỡi em. Nhưng con tim anh đây, đã vội trao em mất rồi. Con tim em phương xa, có biết chăng tình này. Anh mãi nhớ em người ơi.... Đêm đêm anh luôn mơ, mơ cùng em ta ngắm sao. Ngôi.

Hãy Sống Sao Cho Nghĩa Nhân

Tác giả: Doll Phan Hiếu

Ca sĩ: Doll Phan Hiếu (remix)

1. Lặng thầm ngồi một mình ta suy tư giữa trời. Nghĩ về một ngày mai là phải làm sao bon chen giữa đời. Cuộc đời đầy bộn bề ai hay biết chữ ngờ. Vô tư sống sao cho trọn đời. Đừng vì lòng tự cao ta hơn thua với nhau. Sống.

Thế Giới Anh Cần Có Em

Tác giả: Chí Bằng

Ca sĩ: Doll Phan Hiếu & Vương Thiên Tuấn

Sẽ có một ngày em chợt quên anh mất thôi. Sẽ có một ngày mưa ngừng rơi gió ngừng thổi. Anh sẽ cố quên hết kỉ niệm, vùi lấp đi tất cả những gì. Mà em đã dành cho anh bấy lâu. Những lúc khi buồn anh lại không nói nên.

Vợ Bé

Tác giả: Vân Du

Ca sĩ: Doll Phan Hiếu

Ca sĩ khác: Nhật Thành

Hôm qua anh thấy ai, ở trên xe ôi trông rất quen. À thì ra đó là chính em, một người con gái anh đã rất yêu. Và em đang tay trong tay với ai? vội vàng em trao ai chiếc hôn? Một cảm giác trong anh nhói đau mà em đâu hay em.

danh sách bài hát của ca sĩ Doll Phan Hiếu