Cố Quên Nỗi Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương Triều Vỹ

Mới hôm nào mình còn cười vui bước cùng nhau. Nụ hôn ta trao nhau nồng say ngọt ngào. Từng hơi ấm của yêu thương của ngày xưa hứa sẽ không rời xa. Nhưng nào ngờ giờ đây chỉ còn lại một mình ngày qua đêm hoang mang buồn xót.

Điều Anh Không Thể

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương Triều Vỹ

Làm sao anh quên hết đi chuỗi thời gian qua, làm sao anh quên hết đi người anh yêu thương, làm sao anh quên hết đi tháng ngày êm đềm, vì trong tim của anh đang rất yêu người. Vì sao khi xưa có nhau hẹn thề trăng sao,

Em Là Ánh Dương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương Triều Vỹ

Nhìn nụ cười xinh tươi ngây thơ ngu ngơ dễ thương. Nàng đẹp như muôn hoa nở trong nắng mai. Làm con tim anh si mê một hình dung yêu kiều. Từng đêm anh kêu tên em người dấu yêu. Rồi một ngày cô đơn trong anh như đang xóa.

Em Quá Vô Tâm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương Triều Vỹ

Ca sĩ khác: Nguyễn Hoàng Nam; Nguyễn Hoàng Nam (Remix)

Một mình bước trên con phố buồn. Ngày đó ta cùng đi về. Tay trong tay cùng nhau mơ ước. Sẽ mãi mãi bên nhau hạnh phúc. Lời người nói luôn làm anh cười. Người mang cho anh niềm vui. Con tim anh như lạc lối vào thiên đường.

Giận Hờn Chi Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương Triều Vỹ

Giận hờn chi em buồn hắc buồn hiu. Cho anh xin lỗi cô bé kiêu kỳ. Giận hờn chi em rồi nhớ rồi thương. Giận hờn làm chi cô bé của anh. Giận thì giận thôi. Đừng có thờ ơ nha. Cho anh mong nhớ. Trong những đêm dài.

Tìm Người Hơn Anh Nhé

Tác giả: Ken Nguyễn

Ca sĩ: Dương Triều Vỹ & Triệu Gia Nghĩa

Yêu nhau làm chi để rồi em quay bước đi. Yêu nhau làm chi để rồi lệ hoen khóe mi. Khi em bỏ đi để lại cho anh những gì. Ngoài những đau thương trong con tim này em ơi. Trong đêm lẻ loi một mình anh cứ đi tìm. Lê đôi bàn.

Yêu Em Là Một Sai Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương Triều Vỹ

Khi xưa em vui tươi. Ngây thơ hồn nhiên. Đẹp như bông hoa. Lung linh nở trong sớm mai. Làm tôi chìm đắm si mê. Ngất ngây men say tình yêu. Nhưng sao hôm nay. Em không như ngày xưa. Tại sao yêu tôi. Nhưng em lại luôn tính.

danh sách bài hát của ca sĩ Dương Triều Vỹ