Chuyện Tình Xóm Lá

Tác giả: Hồng Xương Long

Ca sĩ: Lâm Chi Khanh

Ca sĩ khác: Lâm Chí Khanh

Chiều về làng quê bên mái tranh xóm lá yên lành. Chuyện tình của tôi man mác như lúa trổ trên đồng. Hẹn mùa gặt xong tôi sẽ qua xin cưới em về. Tiếng yêu hẹn thề em thì thầm nhưng tôi quá vui mừng. Nhưng chuyện tình.

Cứ Bỏ Mặc Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chi Khanh

1. Giờ mình em nơi đây, nghẹn ngào ôm bao đắng cay. Mà người nào đâu hay khi anh đổi thay quên tháng ngày. Ngày mình tay trong tay, nồng nàn môi hôn đắm say. Giờ tình đã xa bay, cất bước vội đi người đâu thấy. Ánh mắt.

Liên Khúc: Ai Khổ Vì Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tường Khuê & Lâm Chi Khanh

(Ai Khổ Vì Ai). Anh biết chăng anh, em khổ vì ai, em khóc vì ai. Ngày vui đã tan, nhân tình thế thái. Chỉ còn lại đống tro tàn. Em muốn kêu lên cho thấu tận trời cao xanh. Rằng tình yêu em sao giống đời đóa phù dung. Sớm.

Mộng Liêu Trai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Địa Hải & Lâm Chi Khanh

Tình yêu anh trao em, sẽ mãi mãi không hề phai. Dẫu biết rằng người sẽ mãi xa rời anh. Em yêu ơi nơi xa em còn nhớ chăng ngày qua. Ta trao nhau tiếng yêu tình thiết tha! Nhớ tháng năm 2 ta cùng nhau bên trăng sao. Đã.

Nếu Em Được Lựa Chọn (Nếu Em Được Chọn Lựa)

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Tường Khuê & Lâm Chi Khanh; Lâm Chi Khanh

Ca sĩ khác: Hồ Ngọc Hà; Mandy Thanh Trúc; Nguyễn Hồng Ân; Ngọc Liên; Minh Tuyết; Lam Anh; Lệ Quyên; Như Ý; Hồng Thảo (9/2015); Hồng Thảo (4/2016); Hồng Thảo (2-10-2017); Junki Trần Hoà; Thanh Hà; Quang Hà; HOÀNG HOA

Nếu bây giờ được chọn lựa một lần nữa. Thì chắc có lẽ vẫn yêu anh như ngày xưa. Nếu bây giờ được chọn lựa điều em ước mơ. Thì em tin em vẫn mơ như em từng mơ. Vẫn mơ rằng trọn đời nay yêu anh mãi. Dù có tiếp nối những đắng.

danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Chi Khanh