Chịu Em Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tracy Thảo My & Yuni Boo

Bên xóm trên làng bên. Đang rộn ràng pháo cưới tưng bừng. Em đã bao mùa xuân. Vẫn chưa tìm được ai tương xứng. Nay lỡ va vào anh. Người gì đâu vụng về đi đứng. Làm rơi trái tim em rồi. Bắt đền anh gọi em cục cưng. Ê cái anh.

Cố Chấp

Tác giả: TraCy Thảo My

Ca sĩ: Tracy Thảo My

Ver 1:]. Lạc vào vòng xoáy yêu không lối thoát em tạo cho mình một ngõ hẹp. Tự ép bản thân vào trong khuôn khổ tạo cho tim mình thành gan thép. Giữ lấy yêu thương về mình một phía nhận định đối phương họ không yêu. Chấp nhận.

Gửi Anh Xa Nhớ

Tác giả: Tiên Cookie

Ca sĩ: Tracy Thảo My

Ca sĩ khác: Bích Phương; Jang Mi (cover)

Anh xa nhớ anh có khỏe không. Em lâu lắm không viết thư tay. Đầu thư em chẳng biết nói gì. Ngoài câu em ở đây nhớ anh vơi đầy. Anh hãy cứ yên tâm công tác. Em da diết thủy chung một lòng. Ngày em nghĩ về anh thật nhiều.

Không Dễ Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tracy Thảo My & Mira Kiều My

Không dễ đâu à nghen. Tuy em là con gái miền quê. Chất phác và hiền ngoan. Nhưng không phải dễ cua đâu trời. Anh khứa này trên thành đô. Đừng có vội buông lời lố lăng. Dù em là thân liễu yếu. Chứ vài cú đấm anh không còn.

Không Lấy Chồng Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tracy Thảo My & Yuni Boo (Đại Mèo Remix)

Ế ề ê là dân ế thì quá trời phê. Sớm tối mình ên. Không sợ ai chê xuề xòa. Tuy là tui ế mà vui ghê. Hơn là phải sống đời xi nê. Lỡ chồng nó quánh. Lên bờ xuống ruộng là quá ố dề. Lấy chồng đê. Đầu trên xóm dưới đua nhau. Đám.

Lỗi Tại Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tracy Thảo My & Red Sky

Ver: 1. Anh đừng nói nữa ..... Vì tất cả ... Là dỉ vãng rồi. Anh có xin lỗi hay nếu kéo thì. Em củng quyết định như vậy thôi. Củng bởi ngày xưa anh gạt tất cả. Để rồi bước đi theo người ta. Thì giờ anh chớ nói thêm gì nữa.

danh sách bài hát của ca sĩ Tracy Thảo My