Cũng Tại Vì Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chí Bằng

Bao lâu nay tình mình đắm say. Giọt nước mắt ấy rơi vì hạnh phúc. Cũng bởi vì anh đã luôn nghĩ về. Một tương lai tốt hơn cho cả hai. Đoạn đường kia trên phố đông người. Đôi bàn tay nhỏ bé hao gầy. Cầm chặt tay em anh nói yêu.

Cuộc Đời Nghệ Sỹ

Tác giả: Chí Bằng

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt & Lâm Vũ & Chí Bằng

Mọi người cùng tôi đêm nay. Hát khúc ca phương trời. Về người nghệ sĩ. Mãi luôn được yêu mến. Có nỗi đau nào hơn. Hơn một người nghệ sĩ. Làm mọi thứ có thể. Cho ta niềm vui. Đằng sau những màu đèn. Là ánh mắt mỏi mệt. Quá.

Euro Dollar

Tác giả: Chí Bằng

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt & Lâm Vũ & Chí Bằng

Tình mình hôm qua. Biết sẽ sao đây bây giờ. Biết sẽ sao đây bây giờ. Anh trai tơ anh ngu ngơ. Anh mong chờ. Tiền thì không thiếu. Biết phải tiêu sao bây giờ. Biết phải tiêu sao bây giờ. Anh trai tơ anh ngu ngơ. Ôi giấc.

Nơi Ta Đã Từng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chí Bằng

Xin hạt mưa cứ rơi nhẹ nhàng. Chiếc ô cũ con đường ngày xưa. Nơi mà anh đã từng đón đưa. Cơn mưa rơi vội vã. Vô tình em ngay trước mắt anh. Tay trong tay bên cạnh ai kia. Trao cho nhau. Những chiếc hôn nồng nàn. Con.

Phía Sau Em Là Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chí Bằng

Sẽ có 1 ngày Em chợt quên Anh mất thôi , sẽ có 1 ngày mưa ngừng rơi gió ngừng thổi . Anh sẽ cố quên hết kỉ niệm vùi lấp đi tất cả những gì. Mà Em đã dành cho Anh bấy lâu . Những lúc khi buồn Anh lại ko nói nên lời.

Tuyết Trong Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chí Bằng

Nếu thời gian có quay trở lại để anh được ôm em một phút thôi. Tình yêu ấy đã quá lớn lao, vẫn in sâu nơi ta bắt đầu. Từng khoảnh khắc ấm áp hạnh phúc như cơn gió nhẹ. Lúc người ra đi bỏ mặc anh, chỉ biết nhìn em từ phía.

danh sách bài hát của ca sĩ Chí Bằng