Yêu Mà Chẳng Dám Nói

Tác giả: Trương Thảo Nhi

Ca sĩ: Trương Thảo Nhi

Gió mơn man chạm khẽ. Từng sợi tóc rớt rơi trên đôi bờ vai. Ngồi ngẩn ngơ nhớ anh tương tư hình bóng đã khắc sâu vào tim. Cứ cô đơn lẻ bóng. Chờ đợi một giấc mơ để được gặp anh. Mà sao trong giấc mơ em nhìn anh nhìn anh.

Vu Vơ Lung Tung

Tác giả: Trương Thảo Nhi

Ca sĩ: Trương Thảo Nhi; Trương Thảo Nhi (beat)

Mỗi khi buồn thật buồn anh thường hát vu vơ. Và thường nói lung tung. Rồi tự cười một mình thế thôi. Mỗi khi nhìn bầu trời anh thường ngước lên cao. Ngày thì đếm mây bay. Đêm về đếm sao rơi. Người ta hay gọi anh là ngu.

Và Khi Tôi Hát

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trương Thảo Nhi & Nhung Gumiho & Jun; Yori

Đã có lúc, tôi từng ước rằng, sẽ đi thật xa, đi đến nơi chỉ có riêng tôi. Và có lúc tôi từng sống trong nỗi sợ, người ta nhìn tôi và nói, tôi chẳng có tương lai. Và khi tôi được cất tiếng hát. Mọi cảm xúc trong tôi.

Uống Trà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trương Thảo Nhi

Sáng sớm, tôi tỉnh dậy rất sớm. Đôi mắt cứ lim dim, bố kêu: ”Mày vào uống với bố một ly trà nào”. Nắng sớm, chiếu qua rèm cửa sổ, tờ báo sáng trên tay, ung dung làm ngụm trà rồi xem tin tức thế nào. Mẹ kêu mẹ.

Từng Ngày Yêu

Tác giả: Trương Thảo Nhi

Ca sĩ: Trương Thảo Nhi; Trương Thảo Nhi (beat)

Là người em âu yếm em gọi tên. Là người mỗi giây phút em thầm nhớ. Em ước được gần bên anh ôm thật lâu. Chẳng xa rời yêu anh mãi anh thôi. Muộn phiền chẳng lo lắng anh kề bên. Giận hờn làm anh thấy yêu nhiều hơn. Đi hết.

Tình Yêu Có Lý

Tác giả: Phương Anh

Ca sĩ: Phương Anh Idol & Trương Thảo Nhi

Lần mà chạm tay nhau thấy nhớ trong đầu. Có một lần động lòng sai trái là do ý trời. Có một lần ta là người bất cần. Có một lần người từng gọi ta kẻ ngốc đấy thôi. Lần đầu người lặng im ta khóc lóc giữ trời. Đó là lần dù.

Thì Thôi Ta Hãy Cứ Yêu

Tác giả: Trương Thảo Nhi

Ca sĩ: Trương Thảo Nhi

Ngày xa xưa nơi mảnh đất kia có những vì sao lấp lánh trên bầu trời. Ở nơi đó có một chàng trai đã đem lòng yêu thương một bóng hình. Họ đã sống một đời với nhau sáng chói như vì sao tinh tú luôn rạng ngời. Chẳng toan tính.

Thế Giới Tự Dưng Đứng Yên

Tác giả: Trương Thảo Nhi

Ca sĩ: Trương Thảo Nhi

Hình như em đã trót lỡ thích anh từ lâu rôii. Thật sự khó để có thể nói ra lời yêu thương. Kê từ giây đàu tiên thấy anh. Đến những khi mình ngoif sát bên. Một bông hoa nhỏ khẽ chớm nở trong lòng em. Nụ cười anh in sâu.

Tết Nay Đã Về

Tác giả: Trương Thảo Nhi

Ca sĩ: RTee & Trương Thảo Nhi

Bánh chưng bánh giày. Ngày còn thơ mẹ vẫn hay làm. Mứt dâu mứt dừa. Ngoại loay hoay xếp giữa mâm trà. Cành hồng đỏ thắm. Ba chăm sóc nở hoa thơm lừng. Ngoài kia đâu đó vang vang. Bên tai cu Bờm tập ca. “Một với một là.

Ôm Em Trong Vòng Tay

Tác giả: Trương Thảo Nhi

Ca sĩ: RTee & Trương Thảo Nhi; RTee & Trương Thảo Nhi (beat)

Một ngày anh thấy sao xung quanh bỗng nhiên khác thường. Là ngày anh biết anh đây đã tương tư em rồi. Thình thịch tim anh ôi sao sao sao đập nhanh quá. Một ngày anh mơ mơ đang nắm tay em về nhà. Nồi cơm em nấu, anh luộc.

3 Pages123>